“บิ๊นท์ สิรีธร” ผุดโครงการธนาคารหน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาการขาดแคลนหน้ากาก

24 มี.ค. 63


s__61055288

วันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม เวลา 13.30 ณ ห้องประชุมชั้น 42 อาคารแมกโนเลียส์ไอคอนสยาม "เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" Miss International 2019 แถลงเปิดตัวโครงการ ธนาคารหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นโครงการระดมทุน Crowdfunding และรับบริจาค Donation โดยประชาชนสามารถจองซื้อหน้ากากอนามัยได้ในราคาชิ้นละ 2.50 บาทไม่จำกัดจำนวน และการจองซื้อหน้ากากอนามัยจากทางโครงการฯจะเป็นการซื้อเพื่อใช้งานเองและเพื่อการบริจาคให้หน่วยงานสาธารณสุข โรงพยาบาล โรงเรียน และองค์กรการกุศลต่างๆ ตามที่ผู้ซื้อประสงค์ ในสัดส่วน 1:1 (ซื้อใช้เอง 1 ชิ้น : บริจาค 1 ชิ้น) เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาการขาดแคลนหน้ากากและสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ซึ่งแสดงให้เห็นความตั้งใจของนางงามที่อีกภารหน้าที่หนึ่งคือบุคลากรทางการแพทย์ ดังนั้นแฟนๆ ช่วยกันสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ด้วยนะคะ

s__61055284

สรุปโครงการ
- สั่งซื้อหน้ากาก ราคา 2.5 บาท ต่อชิ้น
- ตัวอย่าง ถ้าสั่ง 10 ชิ้น จะได้รับ 5 ชิ้น อีก 5 ชิ้นทำบุญ (ทำกับหน่วยงานใดก็ได้ หรือให้ธนาคารหน้ากากเก็บไว้ใช้ช่วยตามสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ)
- เงินที่ได้จากการสั่งจอง จะนำไปสร้างโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย เพื่อ ปชช.จะได้มีหน้ากากราคาถูกแต่คุณภาพมาตราฐานระดับเภสัชกรหญิงดีกรี Miss International การันตี
- สิ่งที่สำคัญคือ การร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันการสร้างโรงงานผลิต ด้วยการสั่งจอง (ณ เวลานี้มีบริษัทที่จะจำหน่ายเครื่องจักรในราคาต้นทุน และทีมสร้างโรงงานแล้ว) เหลือเพียงแรงสนับสนุนจากยอดจอง
- ยังไม่ได้สินค้าในทันทีนะคะ เพราะเป็นการระดมทุนด้วยการสั่งจอง เพื่อสร้างโรงงานก่อน คาดว่าราวๆ 6 สัปดาห์
สอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อได้ที่
website : www.maskbank.org
fb/ig : Mask Bank / maskbankorg

ที่มา : Pageant Crown Thailand

s__61055287

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส