คดีพลิก! สาวใหญ่แจ้งจับพ่อค้าขืนใจ ผู้ชายแฉถูกนวดยั่วอารมณ์ จ่ายเงินจบคดี (คลิป)

23 มี.ค. 63

วันที่ 23 มี.ค. 63 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งความจาก นางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ว่าถูกนายดำ อายุ 54 ปี เจ้าของแผงผักในตลาด จ.ชลบุรี หลอกไปข่มขืนที่บ้านพัก บริเวณซอยบ่อนไก่หลังตลาด ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วสำเร็จกิจไปถึง 2 ครั้ง

853739

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. นางน้ำ (นามสมมติ) เดินทางมาขอถอนแจ้งความ โดยมีการตกลงค่าเสียหาย เป็นจำนวนเงิน 3,500 บาท ที่ สภ.เมืองชลบุรี

500053

นางน้ำ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนป่วยเป็นโรคความดันสูง ช่วงเช้าตนกำลังเดินซื้อพวงมาลัยอยู่ในตลาด แต่นายดำ คนรู้จัก มาพบตนแล้วบอกว่าภรรยาป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม อยากให้ตนไปดูใจ เนื่องจากตนรู้จักกับภรรยาของนายดำมาก่อน เพราะตนเคยรับจ้างขายผักและรับจ้างเป็นหมอนวดแผนไทยกับภรรยานายดำ ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ตามไปที่บ้านพักหลังตลาด

589672

จากนั้น ตนมาถึงบ้านพักของนายดำ แต่กลับไม่เจอใคร ตนถูกนายดำที่มีอาการมึนเมาข่มขืน 2 ครั้งติด โดยไม่มีการป้องกัน และนายดำไม่สนว่าตนจะเต็มใจหรือไม่ ตนบอกว่ากลัวติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ตนเป็นโควิด-19 นายดำจึงให้เงินตนมา 2,000 บาท ไว้ใช้รักษาตัว

cg

หลังจากนั้น ตนรีบไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจภายในและตรวจโรคติดต่อ และโควิด-19 แพทย์บอกว่าตนต้องไปแจ้งความก่อน ตนจึงย้อนกลับมาแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี ในเวลาประมาณ 10.00 น.

"ตนไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้ถึงจบลงที่การถอนแจ้งความ ตนถูกกระทำจริง ขอไม่ตอบถึงรายละเอียด อยากให้ลูกและญาติ ๆ ของนายดำเข้าใจว่าตนเป็นห่วงภรรยาของนายดำจริง ๆ ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับนายดำ" นางน้ำ กล่าว

892337

นายดำ ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการยินยอมพร้อมใจกัน ภรรยาของตนป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 และตนได้จ่ายเงินให้นางน้ำหลังเสร็จกิจ 2,500 บาท ค้างอีก 500 บาท และให้อีก 3,500 บาท เพื่อขอให้ถอนแจ้งความ รวมเป็นเงิน 6,500 บาท

นายดำ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนกำลังซื้ออาหารเช้าและได้เจอกับนางน้ำ จึงบอกให้นางน้ำไปนวดให้ตนที่บ้าน นางน้ำได้ขอดื่มเหล้า 1 เป๊ก ซึ่งตนก็ดื่มด้วย แล้วนวดตัวไปสักพัก ตนบอกกับนางน้ำว่า "ไม่ต้องนวดแล้ว นวดอย่างอื่นดีกว่า" ตนเสนอเงินให้ 2,000 บาท แต่นางน้ำขอเงิน 3,000 บาท จึงตกลงกัน ก่อนกลับ นางน้ำยังหันหลังมาให้ตนรูดซิบที่เสื้อให้ และยอมรับว่ามีอะไรกันโดยไม่ได้ป้องกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส