นักเลงรุ่นพี่ ถูก 2 พี่น้องปีนเกลียวในวงเหล้า ฟันหัวเปิด-คอหวิดขาด พ่อมือมีดไม่ช่วย ขอดัดนิสัย (คลิป)

23 มี.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุคนโดนทำร้าย บริเวนหน้าบ้านพักคนงาน เลขที่ 20 หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างนายยาน พะวงศ์ อายุ 30 ปี ถูกของมีคมฟันที่ลำคอ แขน และศีรษะ อาการสาหัส 

480423

โดยผู้ก่อเหตุ มี 3 คน ชื่อ นายอดิศักดิ์ สังกัดกลาง หรือ อ๊อฟ อายุ 22 ปี , นายสุวิทย์ สังกัดกลาง หรือ ไอซ์ อายุ 20 ปี (น้องของอ๊อฟ) และ นายปี๊ ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ 

933735

วันที่ 23 มี.ค. 63 นายศักดิ์ นามสมมติ อายุ 53 ปี คนที่นั่งอยู่ในวงเหล้า บอกว่า เมื่อวานนี้ เวลา 18.00 น. ขณะที่ตน นายยานและเพื่อนอีกคนนั่งดื่มเหล้ากันที่หน้าบ้านของนายยาน นายปี๊และนายไอซ์ ขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายเข้ามาหา โดยนายยาน และนายปี๊ได้มีการพูดคุยหยอกล้อกัน

359138

แต่นายไอซ์กลับพูดแทรกว่า "จะเอาหรือไม่เอา" ทำให้นายยาน ไม่พอใจที่ถูกรุ่นน้องท้าทาย นายยานจึงวิ่งไปหยิบมีดยาวในรถกระบะมาไล่ฟันนายไอซ์ แต่เพื่อน ๆ ได้เข้าห้ามปรามโดยที่ไม่มีใครบาดเจ็บ ส่วนนายไอซ์และนายปี๊ ก็ขี่มอเตอร์ไซค์กลับออกไป

cg1_9

กระทั่งเวลา 20.00 น.นายไอซ์ ได้ชวนนายอ๊อฟ พี่ชาย และนายปี๊ ขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยนายไอซ์และนายอ๊อฟ ถือมีดยาวมากันคนละเล่ม ส่วนนายปี๊ถือไม้ ก่อนจะปรี่เข้าไปไล่ฟันนายยาน ที่กำลังอยู่ในอาการมึนเมา ซึ่งตอนนั้นตนและเพื่อนอีกคนก็พยายามห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล จนนายยานถูกรุมฟันจนมีแผลฉกรรจ์บริเวณต้นคอ และมีแผลที่หลังหัวฝั่งขวา จากนั้นกลุ่มนายไอซ์ได้รีบหลบหนีไป

cg2_8

ยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุค่อนข้างโหดร้าย เพราะไม่สามารถห้ามกลุ่มผู้ก่อเหตุ รู้สึกตกใจไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น เพราะทั้งหมดเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน รู้จักกันดี และเคยเห็นกันอยู่ทุกวัน

348348

ด้าน นายพนม สังกัดกลาง อายุ 47 ปี พ่อของนายอ๊อฟและนายไอซ์ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลังเกิดเหตุยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับลูกชายทั้ง 2 คน ยอมรับว่าลูกชายทั้ง 2 คน เป็นวัยรุ่นใจร้อน แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุหรือเรื่องราวทั้งหมดว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน

หากลูกตนผิดก็จะให้ลูกยอมรับผิด พร้อมเข้าสู่กระบวนการตามกฏหมาย และจะไม่เข้าของลูก และถ้าลูกติดคุกก็ยินดีเพราะไม่มีเงินจะไปประกันตัวสู้คดี 

อย่างไรก็ตาม ลูกชายทั้ง 2 คน ไม่ใช่คนก้าวร้าว อัธยาศัยดีพูดคุยสนุกสนาน และไม่เคยไปทำร้ายใครก่อน หลังจากนี้จะพยายามไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีเพื่อให้เรื่องจบด้วยดี  

เบื้องต้นตำรวจเตรียมเรียกทั้งฝั่งผู้ก่อเหตุ และคนที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส