อลังการห้างแตก! ‘หมาก-แต้ว-มิว’ นำทีมเปิดตัวละครแห่งปี 'รากนครา'

28 ส.ค. 60
เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นลั่นห้าง เมื่อ "หมาก-แต้ว-มิว" นำทีมนักแสดงเปิดตัวละครฟอร์มยักษ์แห่งปีพร้อมเผยเหตุผลที่ทุกคนต้องดู “รากนครา อลังการสมกับเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย สำหรับ “รากนครา” ที่เตรียมออนแอร์ตอนแรกในวันอังคารที่ 5 กันยายน 2560 นี้ เมื่อทีมนักแสดงขนทัพมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กลางห้าง ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟแจกลายเซ็นลงโฟโต้บุ๊คและเสื้อยืดที่ระลึกให้กับแฟนๆ ที่ร่วมอุดหนุน พร้อมนำเงินจากการจำหน่ายร่วมทำบุญ

โดยเปิดขบวนอย่างสง่างามด้วยคู่ของ บอล จิตรภานุ, พลอย ภัทรากร ตามด้วยคู่แซ่บ เอ็ม อภินันท์, น้ำฝน พัชรินทร์ ต่อด้วยหนุ่มมาดเท่ห์ นิว ชัยพล และปิดท้ายขบวนด้วยความอลังการจาก หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนห้างแทบแตกเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นละคร รากนครา กับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และเจ้าของบทประพันธ์ คุณปิยะพร ศักดิ์เกษม

งานนี้พระเอกของเรื่อง หนุ่ม "หมาก – ปริญ สุภารัตน์" เผยเหตุผลที่คุณจึงต้องดู “รากนครา” ว่า "เพราะผู้กำกับที่มีฝีมือ บทที่เขียนออกมาได้อย่างสุดยอด นักแสดงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมโปรดักชั่นที่สุดยอด ทุกอย่างมันรวมอยู่ในนี้หมดแล้วครับ" ด้านนางเอกสาว "แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์" บอกว่า "ต้องดูรากนคราเพราะ เป็นละครที่นักแสดงทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ เป็นละครที่มีขนบธรรมเนียมประเพณีอันสวยงาม ที่สำคัญถ้าเป็นละครเกี่ยวกับวัฒนธรรม ประเพณี ความสง่างาม แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ" ตบท้ายด้วยสาว "มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่คอนเฟิร์มอีกเสียงว่า "ต้องดูรากนคราเพราะผู้กำกับมืออาชีพ นักแสดงมืออาชีพ ทีมงานมืออาชีพ และทุกฉากไม่ว่าจะเป็นฉากเล็กหรือฉากใหญ่ สำคัญกับละครทั้งหมด ต้องดูนะคะ สนุกแน่นอนค่ะ"

หมาก ปริญ

แต้ว ณฐพร

มิว นิษฐา

หมาก-แต้ว-มิว

ภาพ : Thai TV3

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส