จับหมอดูกำมะลอลวงเด็ก 14 ข่มขืน 4 รายอ้างแก้ดวงไม่ให้อกหัก ชาวบ้าน อึ้งเป็นชายตุ้งติ้ง (คลิป)

21 มี.ค. 63

วันที่ 21 มี.ค. 63 จ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมหมอดูกำมะลอ ล่อลวงเด็กหลายรายมาดูดวงก่อนกระทำอนาจารในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายธนาพิพัฒน์ หงส์หิรัญ อายุ 37 ปี หลังทำการดูดวงแก้กรรมให้เด็กสาว และอ้างว่าจะแก้ดวงให้ด้วยการใช้แผ่นทองปิดตามร่างกาย ต้องมีการถอดเสื้อผ้า ก่อนจะกระทำอนาจารเหยื่อหลายราย และล่วงละเมิดทางเพศ จนผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความ

560551

จากการสืบสวนพบว่า นายธนาพิพัฒน์ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เริ่มจากช่วงดึกวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ก่อเหตุที่บริเวณข้างถนนสายบ้านทุ่งแล้ง-บ้านแม่สะลาบ ม.1 ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน จากนั้นวันที่ 12 มิถุนายน ได้ก่อเหตุ 3 ครั้งกับเด็กหญิง 4 คน ที่ห้วยหลวงโฮมสเตย์ ม. 6 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยหลอกว่าจะพาไปทำพิธีเสริมดวงชะตา ปิดทองทั่วร่างเสริมดวง จนเด็กหลงกล ถูกหลอกพาเข้าโรงแรม ก่อนถูกข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศ 

cg_8

ก่อนที่พ่อแม่ผู้ปกครองเด็กจะพาเด็กเข้าแจ้งความและมีการเสอนศาลออกหมายจับ จำนวน 4 คดี และเจ้าหน้าที่ก็สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่จังหวัดลำพูน จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม

926021

ภายหลังจับกุมได้นายธนาพิพัฒน์ อ้างว่า "ไม่ได้ล่อลวงเด็ก แต่เด็กเป็นฝ่ายมาหาให้ดูดวงเองที่บ้าน จากนั้นเมื่อต้องทำพิธีก็จะไปทำกันข้างนอก ซึ่งอาจเป็นการเปิดโรงแรมโดยบางทีเด็กก็เป็นฝ่ายเปิดโรงแรม"

949969

ด้าน นางจันทร์ ชาวบ้านที่รู้จักกับนายธนาพิพัฒน์ บอกว่า คนก่อเหตุเคยอ้างตัวเป็นร่างทรงของเจ้าแม่ ชอบดูดวงให้คนอื่น ลักษณะของนายธนาพิพัฒน์ จะออกไปทางตุ๊งติ๊ง เหมือนกระเทย แต่ไม่เคยเห็นเปิดสำนักเข้าทรงเป็นกิจจะลักษณะ หลังถูกจับตกใจมากไม่คิดว่าจะไปล่อลวงทำอนาจารเด็กผู้หญิง เพราะลักษณะท่าทางไม่น่าใช่ผู้ชาย ส่วนบิดาของนายธนาพิพัฒน์ เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยในอดีตผู้ต้องหาก็เคยเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับ และทีวีหลายช่อง หลังก่อเหตุลักษณะนี้ในพื้นที่จ.เชียงใหม่ และถูกตำรวจจับกุมศาลตัดสินจำคุกเมื่อปี 2556 และเพิ่งพ้นโทษออกมาปี 2559 ก่อนมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส