จิ้นได้หมดถ้าสดชื่น! 'ใหม่' ยินดีแฟนคลับจับคู่ 'นาย ณภัทร' ปัดเป็นค่าตัวสูงรอง 'อั้ม'

26 ส.ค. 60
ทำเอาใครหลายๆ คนถึงกับจิ้นคู่นี้กันเข้าไปอีก เพราะงานคู่มีบ่อยเหลือเกิ๊น สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา” กับหนุ่มหล่อ “นาย ณภัทร” ที่ล่าสุดก็เดินทางไปถ่ายนิตยสารเพื่อนเดินทาง travel book ไกลถึงมัลดีฟส์ ผ่านฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ “ใหญ่ อมาตย์” งานนี้แฟนๆ เตรียมรอภาพสุดฟินกันได้เลย

ล่าสุด (25 สิงหาคม 2560 ) ทีมข่าวเจอสาว "ใหม่ ดาวิกา" ในงาน Jardin De La Boutique Autumn/Winter 2017 Collection เลยอัพเดทถึงทริปถ่ายแบบ เจ้าตัวเผยว่า

"เป็นการไปมัลดีฟส์ครั้งแรกและทะเลสวยมาก ไปเที่ยวได้ไปว่ายน้ำได้ไปถ่ายรูป กลับมาดำเลย ภาพเรากับนาย ก็เป็นคอนเซ็ปต์เพื่อนเดินทางก็ต้องไปดูว่าเป็นยังไง แต่ว่าไม่มีเซ็กซี่อะไรแน่นอน" ส่วนการทำงานกับ "นาย ณภัทร" เจ้าตัวก็บอกว่า "กับน้องนายเราทำงานบ่อย การทำงานราบรื่น ตอนนี้น้องก็ไม่เขินแล้ว น้องน่ารัก สำหรับเรื่องที่แฟนๆ จิ้นกัน เรามองว่าได้หรอ เราเป็นพี่ แต่เราได้หมดจะจิ้นเรากับน้อง หรือกับผู้หญิง ก็ได้หมด ถ้าถามถึงผลงานคู่ต่อไป ก็จะมีผลงานโฆษณาออกมาอีกเป็นงานคู่ ส่วนเรื่องละครต้องรอผู้ใหญ่ แต่น้องน่ารักมากๆ"

ใหม่ ดาวิกา

สำหรับกระแสค่าตัวสูงเป็นอันดับ 2 รองจาก "อั้ม พัชราภา" นั้นเจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่จริงเลย เรื่องค่าตัวเราเป็นอับดับสอง เราคงต้องกลับไปถามแม่ก่อนว่าเงินเยอะไหม จะได้เบิกมาช็อปปิ้ง แต่จริงๆ ค่าตัวก็ขี้นๆ ลงๆ บางทีเรียกอะไรไม่ได้ก็มี และเราว่าเราน่าจะหมดประเด็นอัพค่าตัวได้แล้วนะ (หัวเราะ)"

จิ้นได้หมดถ้าสดชื่น! 'ใหม่' ยินดีแฟนคลับจับคู่ 'นาย ณภัทร' ปัดเป็นค่าตัวสูงรอง 'อั้ม'

ภาพ : IG@davikah

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส