ชาวบ้านสุดสงสารเด็ก16 ฆ่าน้าหลอนยาจะแทงแม่ ยายเศร้ายอมทำใจ ไม่รู้หนทางประกันตัว (คลิป)

21 มี.ค. 63

จากกรณี น.ส.ภัชราภรณ์ โคตรพรหม อายุ 45 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิต สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกของมีคมปาดเลือดไหลนองพื้น เหตุเกิดที่บ้านไทยสามัคคี 7 ต.นางัว อ.นาหว้า จ.นครพนม โดยผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หลานชาย

สอบสวนทราบว่า น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้ตาย ได้เดินทางมาที่บ้านของ น.ส.ภวนา โคตรพรหม อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นบ้านพี่สาว ก่อนที่ น.ส.ภัชราภรณ์ จะมีปากเสียงทะเลาะกับ น.ส.ภาวนา จากนั้นผู้ตายได้วิ่งไปเอามีดพร้าที่บ้านมาหวังทำร้าย เป็นจังหวะเดียวกับที่ ด.ช.เอ มาพบเห็นเหตุการณ์ที่แม่จะถูกทำร้ายพอดี จึงได้เข้ายื้อแย่งมีดจากน้าสาว ก่อนจะฟันไปที่คอน้าจนเสียชีวิต

444173

สำหรับ ด.ช.เอ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งน.ส.ภัชราภรณ์ เคยก่อวีรกรรมโทรศัพท์ป่วน 191 สภ.นาหว้า กว่าสามปี ร่วมพันครั้ง ซึ่งเคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2561

ล่าสุด วันที่ 21 มี.ค.63 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธรรมรัตน์ มะลาศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.นาหว้า จ.นครพนม ได้คุมตัว ด.ช.เอ ฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครพนมและยังไม่ได้รับการประกันตัว 

867223

ขณะที่ นางหวา โคตรพรหม อายุ 77 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ภวนา ลูกสาวคนโต อาศัยอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เพิ่งกลับมาอยู่บ้านไม่นานนี้ ช่วงที่อยู่ต่างจังหวัดก็มักจะถูก น.ส.ภัชราภรณ์ ผู้ตาย โทรศัพท์ไปขู่ฆ่าเป็นประจำ กระทั่งเมื่อวานนี้น.ส.ภัชราภรณ์ ได้ขี่รถจยย.พร้อมถือมีดพร้ามาจอดที่หน้าบ้านของ น.ส.ภวนา และตะโกนว่า "อีแดง มึงอยู่ไหน" และเอามีดพร้าบุกเข้าไปจะทำร้าย จนเป็นเหตุชุลมุน

cg_5

ขณะเดียวกัน ด.ช.เอ ที่นอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงแม่ตัวเองถูกทำร้ายและเห็น น.ส.ภัชราภรณ์ กำลังขึ้นคร่อมตัวแม่ จึงวิ่งตามไปช่วยแม่และพยายามแย่งมีดออกจากมือน้าสาว จนพลาดไปโดนคอของ น.ส.ภัชราภรณ์ จนเสียชีวิต หลังจากนั้น ด.ช.เอ ก็โทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและยืนรอมอบตัวเมื่อตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า น.ส.ภัชราภรณ์ เสียสติ เพราะยาเสพติดมากว่า 20 ปี และเจ้าตัวมีบัตรผู้ป่วยจิตเวช หลังเกิดเหตุรู้สึกสงสารหลานชายที่ต้องตกเป็นผู้ต้องหา ทั้ง ๆ ที่พ่อของ ด.ช.เอ เพิ่งเสียชีวิตจากโรคตับแข็ง และไม่รู้จะหาเงินช่วยหลานชายอย่างไรด้วย

238919

ด้าน นายเล้ง (นามสมมติ) สามีของผู้ตาย บอกว่า คบหากับ น.ส.ภัชราภรณ์ มาตั้งแต่ปี 2548 แต่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เพราะตนอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนน.ส.ภัชราภรณ์ อาศัยที่ อ.นาหว้า จ.นครพนม ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยตนจะมาเยี่ยมเดือนละ 1 ครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะใช้การติดต่อทางโทรศัพท์มากกว่า

ยอมรับว่าน.ส.ภัชราภรณ์ เคยติดยาจริงแต่เจ้าตัวเลิกยาเสพติดไปแล้ว สาเหตุที่ น.ส.ภัชราภรณ์ ชอบก่อเรื่องเพราะเกิดจากความเครียดสะสม เนื่องจากคนในครอบครัวไม่รัก หลังเจ้าตัวเคยไปทำงานที่กรุงเทพ แต่ใช้ชีวิตพลาดไปกู้เงินนอกระบบทำให้หมดตัว ส่วนเรื่องที่หลานชายพลั้งมือฆ่า น.ส.ภัชราภรณ์ นั้น ไม่ติดใจเพราะเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส