“น้ำหวาน-กวาง” น้ำตาตก Covid-19 ทำงานแต่งเลื่อนไม่มีกำหนด!

21 มี.ค. 63

s__16711742

ต้องบอกว่าไม่เพียงแต่งานอีเวนต์ที่ต้องเลื่อนออกไปเพราะพิษ Covid-19 คราวนี้ยังกระทบถึงกำหนดการพิธีฉลองมงคลสมรสของของคู่รักวงการบันเทิงอย่าง “กวาง เอบีนอร์มอล” หรือ “ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” กับว่าที่ภรรยาสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “พิมรา เจริญภักดี” ที่ตามเดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ แต่เพื่อความปลอดภัยของตนและแขกที่จะมาร่วมงานทั้งคู่เลยตัดสินใจเลื่อนงานแต่งออกไปแบบไม่มีกำหนด

s__16711750

ทำเอาว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง “น้ำหวาน พิมรา” ถึงกับนอยด์ขั้นน้ำตาตกเลยทีเดียวเมื่อกำหนดการฉลองมงคลสมรสกับหนุ่มกวางที่ต้องบอกว่าความพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและการเตรียมงานทุกอย่างถูกจัดแจงไว้ครบหมดแล้ว แต่กลับต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดเพราะผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่กำลังกระจายหนักขึ้นแบบไม่มีใครรู้เลยว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่

s__16711749

โดยวันนี้ (21 มีนาคม) ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเข้าพิธีสงฆ์ในช่วงเช้าอันเป็นมงคลกับชีวิตสำหรับพิธีสำคัญครั้งแรกของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ด้วยการทำบุญสังฆทานและถวายเพล สมเด็จพระวันรัต ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหารตามความตั้งใจของว่าที่เจ้าสาว จึงใช้โอกาสนี้ในการประกาศเลื่อนงานแต่งและพิธีจดทะเบียนสมรสที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นครึ่งปีหลังตามที่เคยให้หมอดูได้ทำนายไว้ ทั้งคู่ยอมรับว่าเลื่อนในครั้งนี้ถูกตัดสินใจขึ้นเมื่อคืนหลังได้มีการพูดคุยกับญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายถึงความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น

s__16711751

ในส่วนของทีมจัดงานทั้งคู่รู้สึกแฮปปี้ที่ทุกฝ่ายเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแม้จะต้องเสียค่ามัดจำไปบ้าง รวมถึงแพลนมีลูกก็ไม่ได้กระทบอะไรเพราะไม่ได้กำหนดไว้ตั้งแต่แรก แต่ที่ส่งผลให้ก็คงจะเป็นแพลนเที่ยวมากกว่าที่ต้องยกเลิกตั๋วทั้งหมด แต่ฝั่งของน้ำหวานเองเลือกที่จะใช้วิกฤตินี้หันมาเรียนทำอาหารและอยู่กับครอบครัวแบบสงบสุขพร้อมกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ฝั่งของว่าที่เจ้าบ่าว กวาง เอบีนอร์มอล ก็ได้ให้กำลังใจว่าที่เจ้าสาวของตนว่าแม้งานแต่งจะเลื่อนแต่ก็ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส