"น้องเก้า" สิ้นหวัง โรงเรียนไม่รับกลับ ขอบวชวัดนวลฯ ใกล้ที่เก่าเพราะผูกพัน (คลิป)

26 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ แสดงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างครูกับนักเรียน โดยมีปากเสียงและนักเรียนได้ผลักไหล่คุณครู หลังครูพยายามดึงตัวเด็กไว้ โดยการสอบโรงเรียนมีผลสรุปให้เปลี่ยนสถานศึกษากับนักเรียนในคลิป ให้มีผลทันทีหลังนักเรียนลงชื่อลาออก
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ น้องเก้า (นามสมมุติ)
ล่าสุด วันนี้ (25 ส.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังบ้านพักอาศัยของน้องเก้า (นามสมมุติ) เพื่อติดตามว่าน้องเก้าจะได้กลับมาเรียนต่อหรือไม่ หลังจากทาง ผอ.รร.วัดนวลนรดิศ ได้มีการปิดโรงเรียนประชุมเป็นเวลา 2 วัน (23-24 ส.ค. 60) เพื่อประชุมหารือเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว
นายพูลศักดิ์ จิตสว่าง ผอ.รร.วัดนวลนรดิศ
โดย น้องเก้า เปิดเผยว่า วันนี้ตนไม่ได้ติดต่อกับใคร หากใครโทรศัพท์มาหาตนก็ไม่รับ รวมถึงเฟซบุ๊กตนก็ปิดไปด้วย เพราะไม่อยากรับรู้อะไร ซึ่งเพื่อนๆที่ รร.วัดนวลนรดิศ ถามว่ามีหรือไม่ ตนก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่ตนไม่เอาใครเลย ขนาดตนโพสต์เฟสบุ๊กด่าทอ ผอ. เพื่อนก็มาบอกให้ลบ แต่ตนก็ไม่ลบ แต่ตนก็ปิดเฟสบุ๊กไปแล้วเลยติดต่อใครไม่ได้ ส่วนการจะได้กลับไปเรียนที่โรงเรียนเดิมหรือไม่ ตนก็ยืนยันว่า "กลับไปเรียนที่รร.วัดนวลนรดิศอยู่แล้ว แต่แค่ยังไม่อยากโทรศัพท์ไปถามทางโรงเรียน ตนก็เป็นคนห้ามคนในครอบครัวด้วยว่าห้ามติดต่อกับทางโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่เครียดแล้ว เพราะเข้าวัดศึกษาพระธรรม สงบจิตสงบใจอยู่ทุกวัน" ทั้งนี้ ท้ายที่สุด น้องเก้า ย้ำอีกว่า ตนบอกไปหลายครั้งแล้วว่าตนสำนึกผิด แล้วก็อยากกลับไปเรียนต่อที่ รร.วัดนวลนรดิศเหมือนเดิม คิดว่าทางโรงเรียนคงจะเข้าใจและให้อภัยตนบ้าง ถ้าหากหมดระยะเวลา 15 วันที่ทางโรงเรียนกำหนดให้ตนมาเซ็นใบลาออก แล้วตนยังไม่ทราบผล ตนก็ยอมที่จะให้ทางโรงเรียนไล่ออกเสียดีกว่า เพราะตนจะไม่ยอมไปเซ็นใบลาออกแน่ หลังจากนั้นตนก็จะไปบวชที่วัดนวลนรดิศก็ยังไม่รู้จะบวชไปถึงเมื่อไหร่ แต่การบวชครั้งนี้ก็เพราะอยากให้แม่สบายใจและตนก็ปลงมากขึ้น แต่ความหวังลึกๆก็อยากเรียนต่อ อยากเอาใบจบจากโรงเรียนนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ