ลูกทรพีคลั่งฟันแม่ ขอเงินซื้อยาไม่ให้ น้าชายถูกแทงปางตาย ไม่เว้นยายป่วยติดเตียงถูกฟันข้อมือ

20 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ท.ปกรณ์ เรือนแสน หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรคำป่าหลาย จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านขอให้ไปช่วยระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดใช้อาวุธมีดไล่ฟันแม่บังเกิดเกล้า อายุ 67 ปี น้าชายและยาย ได้รับบาดเจ็บปางตาย 3 ราย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย เพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.มุกดาหารไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ได้หลบหนีไป

998975

นางทองมี อายุ 67 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายได้เดินเข้ามาหาข้างในบ้าน และเดินตรงมาหาน้าชายที่กำลังนั่งอยู่ข้าง ๆ ผู้เป็นยายที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ ทันใดนั้นลูกชายได้ไปหยิบมีดพร้าหลังตู้เย็น จากนั้นตรงเข้ามาฟันที่บริเวณศรีษะด้านหลังท้ายทอยของน้าชาย และฟันตนที่บริเวณมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ เท่านั้นยังไม่พอได้ใช้มีดฟันที่ข้อมือของยายที่นอนป่วยติดเตียง น้าชายจึงได้วิ่งหนีไป แต่ลูกชายตามไปฟันซ้ำ แขนหัก 2 ท่อน

นางทองมี ยังระบุอีกว่า ลูกชายติดยาบ้ามาหลายปีแล้ว ตนก็พูดอะไรไม่ได้ และน้าชายก็เคยตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง นิสัยลูกชายเป็นคนก้าวร้าว มักจะมารีดไถ่เงินตนตลอด ถ้าได้เงินก็จะนำไปซื้อยาบ้า แต่ถ้าขอเงินไม่ได้ก็จะทำร้ายตน ซึ่งจะเป็นแบบนี้มาตลอด กระทั่งวันนี้ตนไม่อดทนอีกแล้ว เรื่องคดีก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ

943823

ทั้งนี้นายหง ผู้เป็นน้าชาย ซึ่งถูกฟันที่บริเวณศีรษะและท้ายทอย อีกทั้งยังแขนหัก 2 ท่อน ได้บาดเจ็บสาหัส เข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.มุกดาหาร แต่อาการล่าสุดยังน่าเป็นหวง เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่รู้สึกตัว

ด้านนายสมาน คำลือไชย ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ลูกบ้านคนนี้เป็นบุคคลอันตรายในชุมชน ตั้งแต่เด็ก ๆ เป็นคนที่ก้าวร้าว เคยมีคดียาเสพติดมาแล้ว และมีประวัติทำร้ายแม่รวมถึงญาติ ๆ คนในครอบครัวมาโดยตลอด อีกทั้งยังเคยถูกจับคุมขัง เนื่องจากมีปัญหากับชาวบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส