พลิกล็อก ตร.ไล่ล่า 3 ชม.ครูสอนดำน้ำมีดจี้ง้อแฟน ซิ่งรถแหกด่าน สุดท้ายคืนดี (คลิป)

19 มี.ค. 63

จากเหตุหนุ่มใช้มีดจี้แฟนสาวขึ้นรถ และขับรถชนพ่อแม่ของฝ่ายหญิงใน อ.พบพระ จ.ตาก จากนั้นก็ขับรถแหกด่านตรวจ ตำรวจต้องขับรถติดตามข้ามอำเภอ ก่อนมาจมมุมที่บ่อน้ำร้าง หลังตลาดวังเจ้า ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก

143123

โดยตำรวจกว่า 30 นาย กำลังเกลี้ยกล่อมหนุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นครูสอนดำน้ำ ซึ่งเจ้าตัววิ่งหนีเข้าไปซ่อนในบ่อน้ำ ถือมีดอยู่ในมือตลอดเวลา ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน โดยชายรายดังกล่าวขอคุยกับแฟนสาว และขอคุยกับแม่ของตัวเอง ก่อนจะยอมมอบตัวนั้น

589721

ล่าสุด วันที่ 19 มี.ค. 63 ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก ให้ข้อมูลว่า ได้ให้ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงไปเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงนอกรอบกันก่อน เนื่องจากอยู่กินกันมา 3 ปี

cg1

cg2

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงจึงหนีกลับบ้าน ฝ่ายชายมาตามง้อ จึงขู่กระชากลากขึ้นรถ พ่อแม่ของฝ่ายหญิงขวาง จึงพุ่งเข้าใส่ แต่ไม่ได้ชนจนบาดเจ็บมาก จากนั้น หนุ่มผู้ก่อเหตุ ขบรถข้ามภูเขา ในเส้นทางตาก-แม่สอด ซึ่งเป็นทางลาดชัน ขับมาประมาณ 130 กิโลเมตร แหกด่านสกัดกั้น จนมาถึงหลังตลาดวังเจ้า ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก

536644

นายนพรัตน์ มานัต เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฉุกเฉิน อบต.เชียงทอง จ.ตาก เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น บริเวณตลาดวังเจ้า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีกระกระบะชนกับรถเทรลเลอร์ โดยมีผู้หญิง 1 คนได้รับบาดเจ็บ และติดอยู่ในรถกระบะ ส่วนผู้ชายคนขับรถกระบะเปิดประตูรถลงมา มีท่าทางตื่นกลัว วิ่งข้ามถนนไปอีกฝาก

จากนั้น ทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามผู้ชายไป จนกระทั่งมาถึงบริเวณบ่อน้ำร้างหลังตลาด หนุ่มที่ถือมีดวิ่งไปหลบในป่าหญ้าขึ้นเต็มไปหมด ตำรวจปิดล้อม 2-3 ชั่วโมง และมีการต่อรองเจรจา โดยผู้ก่อเหตุบอกว่าอยากขอคุยกับแฟน และคุยกันได้พักใหญ่ หลังจากนั้นเวลาเริ่มค่ำลง ผู้ก่อเหตุเริ่มกลัว ตำรวจเกลี้ยกล่อมจนผู้ก่อเหตุยอมวางมีด และเดินออกมามอบตัวกับตำรวจ

ผู้ก่อเหตุมีแผลบริเวณลำคอ จากการที่ใช้มีดจี้ตัวเอง และแผลตามแขนและขาที่วิ่งฝ่าดงหนาม ลงบ่อน้ำเพื่อหลบหนี โดยตนเองทราบว่า หนุ่มที่ก่อเหตุกับแฟนสาวคืนดีกันเรียบร้อยแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส