เปิดใจสาวท้องแก่หอบลูก 2 ขโมยของในห้าง เผยทำครั้งแรก ลั่นเข็ดแล้ว ซึ้งเสี่ยโป้ช่วยพ้นคุก (คลิป)

19 มี.ค. 63

จากกรณี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (18 มี.ค.) ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งว่ามีสาวท้องแก่ อายุ 24 ปี ขโมยสินค้า ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านพระประแดง จำนวน 12 รายการ ประกอบด้วย เสื้อผ้าเด็กผู้หญิง, ไส้กรอก, ปูอัด, ยาสีฟัน, แชมพู, สบู่ , ยาแก้ท้องลาย, กรรไกรตัดเล็บ, โฟมล้างหน้า, ดินสอสี และสมุด รวมมูลค่าประมาณกว่า 2,000 บาท 

499297

มีรายงานว่า ขณะสาวท้องแก่ถูกคุมตัวที่สภ.พระประแดง และเกิดเจ็บท้องขึ้นมา ลูกสาววัย 3 ขวบ กับ 4 ขวบ ได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ว่าอย่าจับกุมผู้เป็นแม่ 

898657

กระทั่ง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ได้ยืนมือเข้าช่วยเหลือ โดยโอนเงินจำนวน 90,000 บาท เข้าบัญชีสามีของหญิงสาวผู้ก่อเหตุ และยังช่วยออกเงินค่าประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนจำนวนอีก 70,000 บาท 

942029

วันที่ 19 มี.ค.63 น.ส.ต้อม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุตนกับสามีเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เพื่อซื้อของใช้ภายในบ้าน ขณะที่เลือกซื้อของ ลูกสาวร้องอยากได้ขนม พยายามบอกกับลูกว่าไม่มีเงินต้องรอให้เงินเดือนของสามีออกก่อน แล้วค่อยซื้อ แต่ลูกของตนยังเล็กอยู่ และด้วยนิสัยเด็กจึงไม่ยอม พร้อมกับร้องไห้งอแง 

เมื่อนำสินค้าไปจ่ายเงิน เงินดันไม่พอจึงต้องซ่อนของบางอย่างไว้ที่ตัว เมื่อถูกจับได้ว่าขโมยของ เจ้าหน้าที่ของห้างก็นำตัวตนไปที่สถานีตำรวจ ยอมรับว่ารู้สึกอายและเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ปกติแล้วครอบครัวของตนใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก เพราะสามีทำงานคนเดียว มีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือน ต้องเลี้ยงถึง 4 ชีวิต และอีก 1 ชีวิตที่กำลังจะเกิดมา

351024

ส่วนตัวอยากหางานทำจะได้แบ่งเบาภาระของสามี แต่ไม่รู้จะทำงานอะไร หลังจากนี้จะใช้ชีวิตตามปกติ และสัญญาว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนั้นอีก นอกจากนี้ ยังได้คุยกับเสี่ยโป้ผ่านโทรศัพท์ โดยเสี่ยโป้กล่าวสั้น ๆ ว่า “โตแล้วคิดเอง” และให้กำลังใจตนให้สู้ชีวิตต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส