เมียเศร้าผัวรมควันตายคารถ กอดรูปครอบครัว ชี้ปมเครียดหนี้ธุรกิจหนูนาล่ม (คลิป)

18 มี.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในรถกระบะ บ้านเลขที่ 105/26 หมู่5 บ้านจันทร์แสง ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุโรงจอดรถยนต์หน้าบ้านพบรถกระบะมิตซูบิชิสตราด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน  ผข 8970 ชลบุรี จอดอยู่ เปิดฝากระโปรงรถยนต์

823638

ภายในรถพบศพ นายโสภาพ จันทร์แสง อายุ 48 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ที่คอสีเชือกไนลอนสีน้ำเงินผูกคออยู่ ที่มือพบกำลังกอดรูปถ่ายคู่กับภรรยาสมัยยังวัยรุ่น ที่วางเท้าฝั่งผู้โดยสารไปพบเตาอั้งโล่ จุดถ่าน และยังไปพบแบงค์ร้อยและกระป๋องเบียร์ซึ่งเป็นเงินที่คาดว่าหน้าจะซื้อมาดื่มก่อนจะคิดฆ่าตัวตาย

159994

วันที่ 18 มี.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ ที่ด้านหน้าบ้านแปะป้ายชื่อ บ้านจันทร์แสง เป็นบ้านเทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ภายในรถของผู้เสียชีวิตที่เบาะนั่งข้างคนขับ พบเอกสารหลายฉบับบรรจุอยู่ในซอยสีน้ำตาล และกระป๋องเบียร์ 4 กระป๋องวางอยู่ อีกทั้งยังมีกรอบรูป 2 กรอบ เป็นรูปภาพงานมงคลสมรสของผู้เสียชีวิต และรูปภาพเด็กกำลังขี่ม้า ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต วัย 16 กับ 21 ปี และหลานชาย

456293

นางนิด (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่นึกว่าสามีจะฆ่าตัวตาย หลังจากตนกลับมาถึงบ้านก็ไม่เจอตัวสามี ไปพบอีกทีเห็นนั่งอยู่รถกระบะ พยามเรียกแต่สามีไม่โต้ตอบ จึงพยายามเขย่าตัวแต่ก็ไม่ตื่น จับตามร่างกายพบว่าตัวเริ่มแข็ง 

สภาพที่เห็นสามีนอนพิงเบาะนั่งฝั่งคนขับ พร้อมกับนั่งกอดกรอบรูปภาพงานมงคลสมรส ซึ่งเป็นรูปภาพตนกับนายโสภาพ สวมชุดแต่งงาน และรูปภาพของลูกชาย ทั้ง 2 คน ที่กำลังขี่ม้า ตนเชื่อว่า นายโสภาพกอดกรอบรูป เพราะรักตนกับลูกชายมาก นอกจากนี้ บริเวณลำคอ พบว่ามีเชือกไนลอนสีฟ้ารัดอยู่ แต่ตามร่างกายไม่มีเลือด 

608118

สามีเคยเป็นพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และช่วงต้นปีได้ลาออกจากงาน ก่อนจะมาทำธุรกิจส่วนตัว คือ เลี้ยงหนูนาและเป็ด โดยเริ่มทำธุรกิจมาประมาณ 1 เดือนกว่า ระหว่างที่ทำตนมักจะบอกสามีเสมอว่า เพิ่งจะเริ่มทำธุรกิจขอให้ใจเย็น ๆ แต่ในที่สุดธุรกิจที่ทำก็ไปไม่รอด

ในส่วนของบุคลิกนิสัย นายโสภาพเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยเล่าอะไรให้ใครฟัง และตนกับสามีก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน เจอกันแค่ช่วงเย็น นอกจากนี้ คาดว่าสามีคงจะเครียดเรื่องหนี้สินเป็นหลัก เพราะติดหนี้บัตรเครดิตประมาณหลักแสน 

313155
ด้าน นางจันทร์ อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนจะนายสุภาพจะฆ่าตัวตาย ได้มาซื้อเบียร์ 1 กระป๋อง ขณะที่ซื้อของ นายสุภาพ พูดขึ้นมาว่า "เบื่อชีวิต" อีกประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมา นายเจ้าตัวก็เดินกลับมาซื้อเบียร์กระป๋องที่ 2 พร้อมกับพูดว่า “ตายก็ไม่ได้กิน กิน ๆ เข้าไป” 

cg_1

ก่อนหน้านี้นายสุภาพมีอาการเครียดสะสม เพราะเพิ่งจะออกจากงาน และลงทุนทำธุรกิจ และเคยระบายให้ฟังว่า อยากจะปลูกผักต่อ แต่ไม่มีเงินทุน เพราะหากจะนำหนูนาไปขาย ต้องรออีก 3 เดือน ซึ่งตนพยายามบอกว่า “ให้รอก่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้น”

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส