“เเพนเค้ก เขมนิจ" ปัดร่วมงานเดียวกับ 2ไฮโซเวียดนามติดโควิด-19 หลังมีภาพเจ้าตัวร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่อิตาลี

18 มี.ค. 63

 “เเพนเค้ก เขมนิจ" ปัดร่วมงานเดียวกับ 2ไฮโซเวียดนามติดโควิด-19 หลังมีภาพเจ้าตัวร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่อิตาลี

 

s__1695766_1

 

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวควบตำแหน่งนางแบบ อย่าง "สาวเเพนเค้ก เขมนิจ" ที่ตอนนี้หลายคนจับตามองหลังที่เจ้าตัวได้ไปร่วมงานเดินแบบที่อิตาลี ซี่งเป็นพื้นที่เสี่ยงอันดับที่ 1 ในทวีปยุโรป ที่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ทั้งนี้มีกระเเสข่าวจากเพจดังออกมาแฉว่ามี 2 สาวไฮโซเวียดนาม ที่เพิ่งไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ บังเอิญติดโรคจากการไปอิตาลี หลายคนจึงมุ่งเป้าไปที่ "สาวแพนเค้ก เขมนิจ" ว่าไม่รู้จะเป็นงานเดียวกันหรอไม่ที่เจ้าตัวเดินทางไป ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เจอกับ "สาวเเพนเค้ก เขมนิจ" เลยต้องสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับได้เดินทางไปต่างประเทศจริงเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ แต่พอขึ้นเครื่องก็เพิ่งทราบว่าเขาแคนเซิล เลยไม่ได้ไปร่วมเดินแบบ ซึ่งใช้ระยะเวลาอยู่ที่นั้นเพียง 2 วันและไม่ได้เพินทางไปท่องเที่ยวไหน ทั้งนี้ขอยืนยันส่าส่วนตัวไม่ได้ไปร่วมงานเดินแบบกับ 2 ไฮโซเวียดนามที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่เป็นข่าว เพราะที่ทราบว่าเป็นคนละงานกัน  ทั้งนี้หลังจากที่ตนเดินทางกลับมาก็ได้ทำตามกฎระเบียบและข้อปฎิบัติ คือกักตัวเองและสังเกตอาการ 14 วัน ซึ่งตอนนี้ก็พ้นระยะเวลาที่สังเกตอาการแล้ว อย่างไรก็ตามส่วนตัวก็ต้องการที่จะเข้าไปตรวจเช็กเชื้อโควิด-19 เพื่อต้องการเช็กให้มั่นใจเช่นกัย

 

s__60923936_1

 ก่อนหน้านี้ส่วนตัวได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 มาหรือยัง?

"ยังค่ะยัง แต่ว่าจริงๆตอนที่กลับจากต่างประเทศ ก็ได้สอบถามคุณหมอ ว่าเอ๊ะเราควรจะเดินทางไปตรวจเลยไหม คุณหมอก็เลยบอกว่าจริงๆถ้ายังไม่ได้มีอาการอะไร ก็ยังไม่ต้องมา ดูอาการตัวเองก่อน แล้วเก็บตัวไปก่อนอะไรยังนี้ คือ ณ ตอนนี้ก็ยังมีหลายเคสที่อยู่ในมือของคุณหมอแล้ว ให้ดูแลตัวเองในเบื้องต้น ดูแลตัวเองให้แข็งแรง สังเกตอาการต่างๆแล้วก็ทำตามขั้นตอนค่ะ"

 

 s__60923938

ส่วนตัวพี่เเพนเองได้กักตัวเองครบ 14 วันแล้ว ?

"ค่ะ ก็ต้องเรียกว่าดูแลตัวเองให้ดีที่สุดก็แล้วกัน ช่วงเวลาตรงนั้น แต่พอหลังจากนั้นเราก็ต้องมีอะไรที่เร่งถ่าย ถ่ายไปออนไปด้วยค่ะ  ก็ทุกคนพยายามดูแลตัวเองกัน"

 

ยังมีความกังวลอะไรไหม?

"เอ่อ หมายถึงเรื่องนี้ใช่ไหมค่ะ แน่นอนมีความกังวลแน่นอน เพราะว่าจริงๆแล้วเราพยายามที่จะพิจารณาข่าวสารต่างๆอย่างมีสติอะเนอะ เพราะว่ามันเยอะมาก เพราะถ้าเราเสพข่าวเยอะก็จะเครียด แต่ถ้าเราไม่เสพข่าว คนพูดรอบๆตัวก็เยอะเหมือนกัน ก็ต้องเรียกว่าดำเนินชีวิตกันอย่างปกติ แต่ก็รับรู้ข่าวสารในสิ่งที่จำเป็นค่ะ แล้วก็ดูแลตัวเองค่ะ มันก็น่าจะเป็นวิธีที่เราทำได้อย่างมีความสุขในช่วงเวลา ณ ตอนนี้เนอะ แล้วก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันค่ะ  ก็มีหลายๆคนออกมาให้ช่วย ก็กระทบไปหมดเนอะ เราก็ยังจับจ่ายกันเหมือนเดิมค่ะ ของช้อปปิ้งเนอะ ออนไลน์อยู่บ้านก็ยังซื้ออะไรได้เหมือนเดิม ใช้ชีวิตอย่างปกติแต่ดูแลตัวเองมากขึ้น"

 

 s__60923941_1

 

ก่อนหน้านี้พี่เเพนก็ไปแฟชั่นโชว์ที่เมืองนอก?

"ใช่ค่ะ แต่ตอนที่เเพนไปถึงปุ๊บ เขาก็สั่งปิดเมืองพอดี งานแพนก็เลื่อนไปเลย ซึ่งเราเองก็ทราบตอนที่อยู่บนเครื่องแล้วพอลงเครื่องปุ๊บเราเลยรู้ว่าเขาเลื่อนงานเราไป เเพนก็เลยอยู่ตรงนั้นแค่ 2วัน เปปเดียวเองค่ะ แล้วก็กลับเลย ก็เลยไม่ได้มีงานตรงนั้น"

 

มีกระเเสข่าวว่าไฮโซที่ไปร่วมงานแฟชั่นดังกล่าวมีติดเชื้อมาด้วย?

"อ่อ ของแพนไม่ได้ไปงานนั้นค่ะ ของเราเป็นแฟชั่นโชว์ในแบรนด์หลายๆประเทศรวมกัน ซึ่งเขาได้มีการยกเลิกไปก่อนหน้านั้นแล้ว "

 

 

ถือว่าจังหวะพอดี?

"ใช่จังหวะพอดี เราก็ไม่ได้ไปงานพอดี แพนก็เลยได้เอาชุดเขามาถ่ายแฟชั่นในสถานที่ ตอนนั้นคนก็มีแต่น้อยมาก แล้วก็ไปพบท่านฑูตหลังจากนั้นก็เดินทางกลับเลย"

 

พี่แพนไม่ได้ไปเที่ยวหรือไปไหนเลย?

"ไม่ได้ไปเลย เป็นทริปที่ใช้เวลาอยู่ในรถ แบบว่าตลอด ซึ่งก็โอเคที่เราได้เซฟตัวเองระดับหนึ่งเนอะ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองกันเบื้องต้น"

 

 s__60923939_1

ตอนแรกตกใจไหมที่เขาปิดเมือง?

"ใช่ เอ่อ  เสียดายที่ช้าไปเปปเดียวถ้ารู้ก่อนเราก็คงไม่ต้องเดินทางไป แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่าโอเคเราได้ไปเห็นว่าเขาเป็นยังไงกันบ้าง เราก็ทุกคนต้องดูแลตัวเองอะไรยังนี้ค่ะ  คนก็น้อยลงไปมากจริงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังคงมีบ้าง แต่เราก็อย่างที่บอกดูแลตัวเอง แล้วพอกลับมาเราก็ควรทำตามสิ่งที่เราทำ "

 

ส่วนตัวมีแพลนจะไปตรวจเพื่อความสบายใจของตนเอง ?

"จริงๆก็คิดอยู่เหมือนกันว่า ถ้าเกิดมีอะไรขึ้นมาในเบื้องต้น ก็คงไปตรวจไว้ดีกว่า "

 s__60923940_1

อยากฝากอะไรให้แฟนๆได้ป้องกันตัวเอง?

"คือมันก็ พูดยังไงดี มันไม่ใช่อะไรที่ไกลตัวอีกต่อไป อย่าคิดว่ามันจะมาไม่ถึงตัวเรา  อยากให้ดูแลตัวเอง ทำให้ตัวเองแข็งแรงในเบื้องต้นก่อนนะค่ะ นอกเหนือจากนั้นอะไรที่ทำได้ในส่วนของการป้องกันตัวเองแล้ว ก็ต้องนึกถึงคนอื่นด้วย เท่าที่าทำได้แล้วกัน  ถ้ามีอาการหรืออะไรผิดปกติรีบตรวจเช็กดีกว่าเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส