แม่เดือด “หมอปลา” หาว่าลวงโลก ลูกเลือดหยดไฟลุกไหม้บ้าน โดนอาถรรพ์จริง (คลิป)

18 มี.ค. 63

จากเหตุการณ์ไฟลุกไหม้ปริศนาภายในบ้าน เช่น เสื้อผ้า หมอน ที่นอน ตู้ หม้อหุงข้าว และสิ่งของในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วังแขมเหนือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ก่อนไฟไหม้จะมีหยดเลือดปริศนา หยดใส่ร่างกายของ ด.ญ.เอ อายุ 11 ขวบ ลูกเจ้าของบ้าน และหยดใส่สิ่งของภายในบ้าน ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ (16 มี.ค. 63) หมอปลาเดินทางไปทำพิธี แล้วบอกว่าไม่วิญญาณ พร้อมแนะนำให้เด็กไปพบจิตแพทย์นั้น

294530

ล่าสุด วันที่ 17 มี.ค. 63 หลังหมอปลามาทำพิธี ญาติ ๆ และชาวบ้านในละแวกต่างก็มาช่วยกันสังเกตุเหตุไฟไหม้ และให้กำลังใจ ครอบครัวผู้เสียหาย โดยข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่นอกบ้าน

476468

นางจันทร์เพ็ญ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า วันนี้ไม่มีเหตุไฟไหม้ แต่ที่ผ่านมา ตนเองเชื่อว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์ อาถรรพ์ ชาวบ้านก็เห็นว่ามีเลือดหยดเอง แล้วไฟลุกขึ้นเอง แต่วันนี้คงไม่มีอะไรจะให้ไฟไหม้แล้ว จึงไม่มีเหตุไฟไหม้

638872

ตนยอมรับว่าไม่พอใจที่หมอปลาพูดว่า ลูกสาวสร้างสถานการณ์ เรียกร้องความสนใจ ยืนยันว่าตอนเกิดเหตุไม่ได้เป็นอย่างที่หมอปลาพูด ถ้าหมอปลาไม่เจอกับตัวเอง ก็จะไม่รู้ ตอนแรกที่ครอบครัวอยากให้หมอปลามาในพื้นที่ เพราะอยากให้ช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่มาถึงแล้วมาบอกว่าลูกสาวตนสร้างสถานการณ์ เรียกร้องความสนใจ ซึ่งลูกสาวตนนั่งคนละมุมบ้าน ใครจะไปจุดไฟแช็กเผาของในบ้านตัวเอง

"ชาวบ้านเห็นกว่า 20 คน ต้องมานั่งเฝ้ากัน ตี 1-2 อดหลับอดนอน ข้าวปลาไม่ได้กิน หมอปลามาพูดแบบนี้ไม่ถูก ถ้าหมอปลา ไม่เชื่อก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ใช่มาบอกว่าลูกสาวตนจุดไฟแช็กเอง หัวอกคนเป็นพ่อแม่ คงไม่มีใครยอม แล้วหมอปลายังมาบังคับให้ลูกสาวยอมรับว่าเป็นคนเผา ลูกสาวก็ไม่ยอมรับ เพราะมันเกิดขึ้นเอง ลูกสาวไม่ได้ทำ ครอบครัวตนเสียใจทุกคน"

หลังจากนี้ ตนคงอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป โดยทางหน่วยงานรัฐก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบ้างแล้ว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส