เมียช็อกผัวถูกแทงตาย ไปทวงเงินสาว 1 พัน มือฆ่าไม่ตั้งใจ ชี้แย่งมีดแล้วพลาด (คลิป)

17 มี.ค. 63

กรณีนายศิรากร สิงคราช อายุ 25 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดทำครัวยาว 6 นิ้ว เข้าที่บริเวณราวนมซ้าย 1 แผล เสียชีวิตจมกองเลือด ที่บริเวณหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

984450

886626

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบนายณัฎฐ์ เพชราพิพัฒน์ อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นอ้างว่าผู้เสียชีวิตและภรรยามาหาที่บ้านช่วงกลางดึก เพื่อมาทวงเงิน น.ส.อังคณา อดีตแฟนสาวของตน แต่ผู้เสียชีวิตกลับใช้กรรไกรตัดหญ้าทุบกระจกบ้านจนแตก ด้วยความโมโหตนจึงออกมาต่อว่าผู้เสียชีวิต เมื่อแย่งอาวุธกัน ตนจึงแทงผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง เดินโซซัดโซเซไปที่ลานหลังร้านอาหารดังกล่าว

282755

ล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.63 นางดาหวัน ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีชวนไปทวงเงิน จำนวน 1,000 บาท จาก น.ส.อังคณา ซึ่งตนได้เตือนสามีแล้วว่าอย่าเพิ่งไปทวง เพราะน.ส.อังคณา อยู่กับแฟน ซึ่งก็คือผู้ก่อเหตุ แต่สามีก็ไม่ฟัง จนไปทวงเงิน จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทต่อสู้กัน

cg

ทั้งนี้ตนเห็น นายณัฏฐ์ ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทง สามีที่ราวนมซ้าย 1 ครั้ง และเห็นว่าสามีบาดเจ็บ จึงพยายามช่วยเหลือ เรียกรถพยาบาล แต่สามีล้มลงขาดใจตายข้างรถมอเตอร์ไซค์ของตน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

715739

อย่างไรก็ตาม ตนเคยได้ข่าวว่า นายศิรากร สามี กับ น.ส.อังคณา ที่เป็นลูกหนี้ เคยคบหากัน แม้จะเคยถามสามีแล้ว แต่สามีก็ไม่ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ให้ฟัง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส