ป้าเปิดกระโปรงโชว์ของลับ ฉุนข้างบ้านด่าเสียงดัง คนถ่ายคลิปแนะหาหมอ (คลิป)

17 มี.ค. 63

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอหนึ่ง ซึ่งบันทึกได้จากกล้องโทรศัพท์มือถือ โดยผู้ที่บักทึกคลิปอ้างว่าเดือดร้อนจากเหตุที่เพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดังรบกวนเวลานอน จึงตัดสินใจบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน ปรากฏภาพหญิงเพื่อนบ้านเข้ามาจอดรถตู้และรถเก๋งขวางถนนหน้าบ้าน จากนั้นได้เปิดเพลงเสียงดังรบ แต่เมื่อรู้ตัวว่าถูกถ่ายคลิปจึงทนไม่ไหว ทันใดนั้นเปิดกระโปรงโชว์กล้อง เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

776539

ทั้งนี้ภายหลังจากการสืบทราบว่า ผู้ถ่ายคลิปเป็นแม่ของนายศุภชัย อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่อ้างว่าได้รับความเดือร้อน และเพื่อนข้างบ้านทราบชื่อเจ้าของบ้าน คือ นางสมพร อายุ 55 ปี ส่วนหญิงที่เปิดกระโปรงเป็นน้องสาวของนางสมพร

492600

ล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่บ้านดังกล่าว สังเกตเห็นว่าบ้านของคนถ่ายคลิปเป็นบ้านเดี่ยว อาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน ได้แก่ คนถ่ายคลิปเป็นแม่ และลูกชายจำนวน 2 คน ในจำนวนคือ นายศุภชัย ส่วนบ้านข้าง ๆ ที่มีปัญหากัน ที่บริเวณด้านหน้าบ้านหลังดังกล่าว อาศัยอยู่กัน 3 คน คือ พ่อ แม่ ลูก

184045

ทีมข่าวพูดคุยกับ นายปฐมภัทร อายุ 20 ปี เพื่อนบ้านคนกลาง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา 08.30 น. ตนกำลังจะออกไปทำงาน และพบว่าบ้านที่ถ่ายคลิป กับน้องสาวของนางสมพร (หญิงที่ปรากฏในคลิป) กำลังทะเลาะกัน โดยเรื่องราวเริ่มจากรถเก๋งคันสีฟ้ากับรถตู้เข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน ขณะนั้นรถเก๋งคันสีฟ้าได้จอดให้คนลงจากรถ และระหว่างที่เปิดประตูรถเสียงเพลงได้เล็ดลอดออกมา

จากนั้นผู้ถ่ายคลิปได้เข้ามาหาเรื่อง และแสดงความไม่พอใจ โดยการด่าทอคนขับรถเก๋งสีฟ้า เมื่อคนขับรถได้ยินก็ไม่ได้พูดอะไร และเข้าไปขยับรถออกให้ พร้อมกับปิดเพลงเสียงดัง และคนขับรถเก๋งคันสีฟ้าก็เดินไปพูดคุยกับญาติพี่น้องภายในบ้านนางสมพร กระทั่งคนขับรถเก๋งสีฟ้ากำลังจะขับรถออกไป ผู้ถ่ายคลิปก็เริ่มถ่ายคลิป และเข้ามาก่อกวน ทำให้เกิดเรื่องราวตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

623973

ทั้งนี้หญิงที่เปิดกระโปรง เป็นน้องสาวของนางสมพร ซึ่งน้องสาวพักอยู่ที่หมู่บ้านอื่น และนาน ๆ ครั้งจะแวะมาหา ส่วนบ้านของคนถ่ายคลิป ชอบหาเรื่องเพื่อนบ้านในซอย 10 และมักจะเข้ามาหาเรื่องเพื่อนข้างบ้านเป็นประจำ เช่น ไม่ยินยอมให้เพื่อนบ้านจอดรถหน้าบ้าน หากสุนัขแถวบ้านเห่าก็จะไม่พอใจ และกล่าวหาว่าสุนัขเข้ามาวุ่นวายในบ้าน หรือเข้ามาอุจจาระหน้าบ้าน

โดยครอบครัวของคนถ่ายคลิปพยายามเข้ามาด่าทอ เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกโมโห และทำแบบนี้มาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ตามในคลิป นายปฐมภัทร มองว่าผิดทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามตนอยากจะแก้ปัญหาโดยการต่างคนต่างอยู่ดีกว่า หากมีปัญหาค่อยมาคุยกัน

587100

ขณะที่นางโสภา อายุ 53 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิปและเปิดกระโปรงโชว์ กล่าวว่า วันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมาที่บ้านของพี่สาว ขณะนั้น สังเกตเห็นว่า ผู้ถ่ายคลิปกำลังถ่ายคลิป และทะเลาะกับหลาน ซึ่งขับรถคันสีฟ้ามา เหมือนพยายามยั่วโมโห จึงเข้าไปสอบถามว่า "ถ่ายทำไม" ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตนจึงด่าคนถ่ายคลิปว่า "หน้าเหี่ยว" กระทั่งตนทนไม่ไหวเพราะถูกถ่ายคลิปตลอดเวลา จึงตัดสินใจเปิดกระโปรงชุดเดรสให้ดูจนเห็นกางเกงชั้นใน พร้อมกับตะโกนว่า “ถ้าอยากถ่าย มาถ่ายของ_นี่ ไม่ต้องถ่ายรถ" หลังจากนั้นคนถ่ายคลิปก็หัวเราะ ตนก็โวยวายเสียงดัง และเดินเข้าบ้านพี่สาว ก่อนจะขึ้นรถกลับบ้านไป

นางโสภา กล่าวอ้างว่า สาเหตุที่ตนเปิดกระโปรง คือ ตนรำคาญที่คนถ่ายคลิปเดินเข้ามาถ่ายตน และเข้ามาก่อกวนทำให้ตนรู้สึกโมโห ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องตนไม่ได้คิดอะไร กระทั่งพบว่าบ้านดังกล่าวนำคลิปตนไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งตนอยากจะถามว่า โพสต์แบบนี้มีความผิดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม นางโสภา แจ้งว่าตนได้เข้าไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม หากคนถ่ายคลิปไม่มาวุ่นวาย ตนก็พร้อมที่จะจบเรื่องเพราะบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ทั้งนี้ก่อนหน้าตนไม่เคยมีปัญหากับผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอมาก่อน แต่ผู้ถ่ายคลิปชอบหาเรื่องพี่สาวบ่อยครั้ง ซึ่งตนไม่เคยเข้าไปยุ่ง ตนอยากจะฝากบอกผู้ถ่ายคลิปว่า "ขอให้หยุด คนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ต้องพึ่งพาอาศัยกัน"

759498

นางสมพร อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนยืนยันได้เสียงเพลงดังเล็ดลอดออกมาจากรถไม่ถึง 1 นาที จากนั้นก็ปิดเสียงเพลงทันที แต่ด้วยความโมโหที่หลานชาย ซึ่งขับรถเก๋งคันฟ้าถูกถ่ายคลิปวิดีโอ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องสาวของตนเปิดกระโปรงโชว์ ทั้งนี้ครอบครัวของคนถ่ายคลิปชอบหาเรื่องคนที่มาจอดรถแถวบ้าน ซึ่งตนกับเพื่อนบ้านเคยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วหลายครั้ง แต่ระยะหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อยากมาแล้ว เพราะทุกครั้งที่มา คนถ่ายคลิปไม่เคยออกมาคุย และไม่ยอมคุยกับใคร

สำหรับครอบครัวของคนถ่ายคลิปวิดีโอ หาเรื่องตนมาตั้งแต่เดือน ก.ย.62 และหาเรื่องจนถึงทุกวันนี้ และเคยข่มขู่ตนหลายครั้งทำนองว่า "จะเอามีดหรือเอาปืน" แต่ตนพยายามไม่ตอบ

531231

นางสมพร เชื่อว่าคนถ่ายคลิปทำเพื่อความสะใจ เพราะทุกครั้งที่หาเรื่องตนสำเร็จ จะยิ้มและหัวเราะ ดูท่าทางมีความสุข ซึ่งทุกวันนี้ตนรู้สึกสงสัยว่า ทำไปเพื่ออะไร และเคยถามไปแล้วหลายครั้งว่า ต้องการอะไรจากตน แต่ตนไม่เคยได้คำตอบเลย เพราะคนถ่ายคลิปจะยิ้มอย่างเดียว อย่างไรก็ตามหากตนย้ายที่อยู่ได้ก็คงจะย้ายบ้านหนีแล้ว แต่ตนซื้อบ้านหลังนี้มา 20 ปี คงจะย้ายไม่ได้ ทั้งนี้ตนอยากจะฝากถึงทนายความว่าให้เข้ามาช่วยเหลือ ตนจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นจบสิ้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส