“ณวัฒน์” เทช่องมากสี เหตุไม่ให้ความสำคัญกับเวทีของตน

17 มี.ค. 63

 

386184

มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์  2020 ทุกอย่างก็ดูปกติเหมือนๆกับทุกปี แต่หลายคนในงานก็สังเกตว่าโลโก้ช่อง 7 หายไป เพราะตั้งแต่จัดงานประกวดก็จะมีช่องดังกล่าวให้การสนับสนุนมาตลอด ทั้งจัดการถ่ายทอดสด และผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญา รวมถึงเล่นละครที่ช่องนี้ ซึ่งก่อนงานจะเริ่มนักข่าวของช่องหลากสีก็มาทำข่าวปกติ แต่เมื่อจบงาน ทั้งนักข่าวและช่างภาพของช่องดังกล่าวก็หายไปจากงาน ไม่ได้อยู่สัมภาษณ์ต่อ นักข่าวคนอื่นๆก็เลยยื่นไมค์ถาม พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งเป็นประธานกองประกวด Miss Grand Thailand ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เจ้าตัวก็เหมือนอัดอั้นตันใจมานาน ระบายจนหมดเปลือกถึงเรื่องราวที่ต้องพบเจอมานานกว่า 30 นาที

 

181954

ใจความสำคัญมีอยู่ว่า พี่ณวัฒน์ มีความน้อยใจผู้บริหารของช่อง ที่ 2 ปีหลังมานี้ ไม่ให้ขึ้นโลโก้ช่อง ไม่ว่าในสื่อใดๆก็ตาม รวมถึงเมื่อมีการเชิญมาร่วมงาน ก็ไม่ได้สนใจที่จะมางานเลย  เท่ากับไม่ได้ให้ความสำคัญกับเวทีประกวดของตน เมื่อเข้าไปถามตรงๆ ก็ได้รับคำตอบที่แสนจะเจ็บจี๊ดว่า มองว่ารายการตนเป็นเพียงแค่ผู้เช่าเวลาเท่านั้น จึงไม่ได้ต้องให้ความช่วยเหลือใดๆ ต่างเวทีประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล ที่ช่วยทุกอย่างจนวินาทีสุดท้าย

 858961

พี่ณวัฒน์ บอกต่อว่า คำตอบแบบนี้แสดงได้ว่า ผู้บริหารคนนี้ ไม่ได้รู้เรื่องราวของเวทีประกวดตนมาก่อนเลย ตนทำมานานเกือบจะ 10 ปีแล้ว แต่ผู้บริหารคนนี้เพิ่งจะเข้ามา ตนรู้สึกเลยว่า ผู้บริหารคนดังกล่าวไม่ได้มีความคิดของคนทำงานทีวีเลย ในเมื่อการทำงานต่างๆรวมถึงนโยบายไม่สอดคล้องกัน ตนก็เลยขอฉีกสัญญา ในปีนี้ไม่ขอทำร่วมกับช่องแล้ว ขอย้ำว่าตนเป็นคนเทเอง ไม่ใช่ทางช่องเท ตนมีสัญญาเป็นหลักฐานยืนยัน

 548722

นอกจากนี้ พี่ณวัฒน์ ยังได้เล่าอีกหลายเรื่องที่เจ้าตัวต้องพบเจอกับผู้บริหารคนดังกล่าว ไม่ว่าจะถอดเด็กในสังกัดตนออกจากละคร ทั้งที่ฟิตติ้งไปแล้วถึง 2 เรื่อง เมื่อไปทวงถามถึงเหตุผล ก็ได้คำตอบมาว่า เด็กไม่มีออร่า ซึ่งตนมองว่าไม่ใช่ อีกทั้งเด็กในสังกัดอีกคนเซ็นสัญญากับช่องไปแล้ว 3 ปี แต่อยู่ๆก็เรียกไปเซ็นใหม่เหลือเพียงแค่ 1 ปี พี่ณวัฒน์ บอกว่ายังมีอีกหลายเรื่องถ้าเล่าวันนี้ก็คงไม่จบ ทั้งหมดทั้งมวลก็เลยเป็นเหตุผลที่จะขอออกมาเป็นอิสระก่อน และยุติการถ่ายทอดสดการประกวดรอบชิงชนะเลิศผ่านทางช่องดังกล่าว แต่ตอนนี้ก็มีคุยไว้บ้างแล้ว ว่าจะไปอยู่ช่องไหน แต่จะขออุบไว้ก่อน เชื่อว่าทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส