ตำรวจผวา! ผู้ต้องหาป่วยไข้สูง-ตัวซีดคาห้องขัง พาส่งหมอตรวจเชื้อโควิด-19

16 มี.ค. 63
วันที่ 16 มี.ค. 63 ช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลหนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ได้รับการร้องขอจากพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ว่า มีผู้ต้องหาอยู่ในการควบคุม ชื่อนายจาตุรต์ อายุ 27 ปี ถูกจับกุมในคดี พ.ร.บ.ยาเสพติด เมื่อคืนที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างคุมขังเพื่อนำตัวไปขออำนาจฝากขังต่อศาล แต่ป่วยเป็นไข้ตัวร้อนสูง จนมีร่างกายมีอาการซีด เพื่่อน ๆ ผู้ต้องขังด้วยกันเกรงว่าผู้ต้องหารายนี้อาจป่วยเป็นโรคโควิด-19หรือไม่ เนื่องจากไม่ได้สวมหน้ากากป้องกัน จึงตะโกนแจ้งสิบเวรที่ดูแลผู้ต้องขังทราบ
เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งโรงพยาบาล
โดยเจ้าหน้าที่สิบเวรก็ไม่กล้าเข้าไปดูใกล้ ๆ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการตัวร้อนสูง หน้า ลำตัวซีด จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ พบว่าผู้ต้องขังรายดังกล่าว ป่วยเป็นไข้ตัวร้อนสูงจริง จึงได้รีบนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้จัดกำลังตำรวจตำรวจสายตรวจ 2 นาย ติดตามไปเฝ้า เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี
เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งโรงพยาบาล
พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง เปิดเผยว่า เมื่อวันก่อน ทางโรงพักเพิ่งจะพ่นยาฆ่าเชื้อไปแล้ว ส่วนผู้ต้องหาที่ป่วยก็ต้องรีบส่งไปให้แพทย์รักษาตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา เพื่อให้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป
สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ