ผวาอาถรรพ์มนตร์ดำ เลือดหยดใส่เด็ก 11 ก่อนไฟปริศนาลุก วอน "หมอปลา" ช่วยแก้ (คลิป)

16 มี.ค. 63
เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นบ้านของนายเรวัตร เกษเผือก อายุ 46 ปี และนางจันทร์เพ็ญ คำศรี อายุ 45 ปี โดยมีลูกสาวและญาติ พร้อมกับเพื่อนบ้านให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตลอดระยะเวลา 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว
ภาพเหตุการณ์จริง
โดยได้นำคลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกได้ในวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏเปลวไฟกำลังลุกไหม้สิ่งของภายในบ้าน เช่น ผ้าปูหิ้งบูชาในบ้าน และแปลงซักผ้าที่อยู่ในห้องน้ำ โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งนี้ก่อนหน้าก็มีเปลวไฟลุกไหม้ในตู้เสื้อผ้า หมอน ที่นอน และสิ่งของในบ้านเสียหายแทบทั้งหมด
นายชำนาญ ศรีขจร ญาติเจ้าของบ้าน
นายชำนาญ ศรีขจร อายุ 45 ปี ญาติของนายเรวัตร เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ ขณะนั้นเกิดประกายไฟลุกไหม้สิ่งของในบ้านทุก ๆ 30 นาที โดยไม่ทราบสาเหตุ และมักจะเกิดขึ้นระหว่างเวลา 16.00-22.00 น. เป็นประจำทุกวัน กระทั่งช่วงหลังมานี้เกิดเหตุการณ์หนักจนต้องนั่งเฝ้า เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านจนควบคุมไม่ไหว สำหรับสิ่งของที่ถูกไฟไหม้ ได้นำมาวางไว้ข้างนอกบ้าน ใกล้กับแม่น้ำหลังบ้าน
ตู้เสื้อผ้าที่ถูกไฟไหม้
เสื้อผ้าที่ถูกไฟไหม้ต้องนำมาทิ้ง
ทั้งนี้นายชำนาญ ยังระบุว่า ก่อนที่จะมีเหตุเปลวไฟไหม้นั้นมีหยดเลือดปริศนาจากที่ไหนก็ไม่รู้ หยดใส่ร่างกายของด.ญ.เอ อายุ 11 ขวบ ลูกเจ้าของบ้าน และหยดใส่สิ่งของภายในบ้าน เช่น พื้นบ้าน หม้อหุงข้าว กระป๋องนม
เหตุการณ์จำลอง
ซึ่งเด็กอ้างว่าก่อนไฟไหม้จะเห็นวิญญาณ 4 ตน มาบอกว่าจะมีไฟไหม้หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ก็จะมีเปลวลุกไฟไหม้สิ่งของในบ้านทันที ทำให้คนในบ้านเชื่อว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์มนต์ จึงอยากให้หมอปลาช่วยเหลือเรื่องนี้ เพราะได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ