ตำรวจล่า "อ้วน" พัวพันคดีเด็ก 6 ขวบสาบสูญ แต่แม่จมน้ำตาย พบพิรุธนัดเจอ บขส. (คลิป)

16 มี.ค. 63
กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุเหตุพบศพ น.ส.วนิดา วงศ์นุกูล อายุ 30 ปี ลอยอืดบริเวณลำห้วยหน้าสถานีสูบน้ำลำห้วยหมากแข้ง ม.6 ถนนเลี่ยงเมืองอุดรธานี-หนองคาย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานี แต่ขณะนี้ยังหาตัวของน้องอิหวา วัย 6 ขวบไม่พบ หลังออกจากบ้านมาพร้อมกับน.ส.วนิดา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 ก.พ.63 ที่ผ่านมา
น้องอิหวา
จุดพบศพ น.ส.วนิดา
ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยัง จ.อุดรธานี เพื่อสำรวจจุดพบศพของน.ส.วนิดา พบว่าบริเวณลำห้วยหน้าสถานีสูบน้ำลำห้วยหมากแข้ง มีขยะปริมาณมาก จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณโดยรอบ ทำให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงพื้นที่สถานีสูบน้ำลำห้วยหมากแข้ง เก็บขยะขึ้นมาจากลำห้วย เพื่อค้นหาร่างของน้องอิหวา แต่ก็ไม่พบตัว
ชัยณรงค์ วงศ์นุกูล พ่อน้องอิหวา
นายชัยณรงค์ วงศ์นุกูล อายุ 56 ปี อาชีพทำสวน สามีของน.ส.วนิดา เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับน.ส.วนิดา มา 8 ปี โดยในช่วงเช้าวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ภรรยาและลูกสาวหายตัวไป หลังจากมีปากเสียงกันในเรื่องที่ภรรยาไม่ยอมทำงานบ้าน แต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันใหญ่โต ซึ่งก่อนที่ตนจะออกไปทำงาน ตนยังได้ทานข้าวเช้ากับครอบครัว โดยน.ส.วนิดา มีสีหน้ายิ้มแย้มพูดคุยดี กระทั่งช่วงพักเที่ยงตนกลับมาที่บ้าน ซึ่งน้องอหวา ยังได้ทำผัดผักบุ้งให้ตนทาน พร้อมกับบอกตนว่า "ไม่อยากให้พ่อกับแม่เหนื่อย" จากนั้นตนก็กลับไปทำงาน
เจ้าหน้าที่ค้นหาน้องอิหวา
เจ้าหน้าที่ค้นหาน้องอิหวา
กระทั่งเวลา ประมาณ 17.10 น. เพื่อนของตนมาบอกว่า "เมียเอ็งขนเสื้อผ้าหนีไปแล้ว" ตนก็ตกใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จึงสอบถามว่าเพื่อนกลับไปว่ารู้ได้อย่างไร เพื่อนอ้างว่า น.ส.วนิดา โทรศัพท์วานให้ไปส่งที่ บขส. นำเสื้อผ้า กระทะ และของใช้อื่น ๆ ติดตัวไปออกด้วย เมื่อได้ฟังเช่นนั้นตนจึงรีบออกตามหาภรรยาและลูกสาว แต่ก็ไม่พบ จึงไปแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมาทราบว่ามีชาวบ้านเห็นน.ส.วนิดา ว่าจ้างชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกไปส่งที่ บขส.อุดรธานี แห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี
รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง
ไทม์ไลน์ก่อนพบศพ
ทั้งนี้นายชัยณรงค์ บอกว่า ตนได้ฝันเห็นน.ส.วนิดา ว่ากำลังเล่นกับลูกสาวอยู่ในมุ้งที่บ้านพัก ตนไม่คิดว่าเป็นลางอะไร เพราะปกติแล้ว น.ส.วนิดา เคยนอกใจตนอยู่หลายครั้ง ชอบคุยโทรศัพท์กับผู้ชาย จนตนและแม่ยายต้องไปตามตัวกลับมาอยู่หลายครั้ง แต่ตั้งแต่มีลูกด้วยกัน ตนก็ไม่เคยใส่ใจเรื่องนี้ ตนไม่คิดว่าภรรยาจะหนีไปอีก และไม่คิดว่าครั้งนี้ภรรยาจะพาลูกหนีออกไปด้วย อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ อยากขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งค้นหา และจับคนร้ายให้ได้ ตนไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร ขอเทวดาช่วยคุ้มครองน้องอิหวาด้วย ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักของนายบัวลอง ศรีจันทร์หอม อายุ 57 ปี ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทะเบียน คพธ อุดรธานี 365 ไปส่งน.ส.วนิดา และน้องอิหวา ที่บขส.อุดรธานีแห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี ห่างจากบ้านพักของนายชัยณรงค์ สามีของน.ส.วนิดา ประมาณ 100 เมตร
บัวลอง ศรีจันทร์หอม ผู้ที่ไปส่งผู้เสียชีวิตที่บขส.
นายบัวลอง ยอมรับว่า ตนได้รับว่าจ้างจากน.ส.วนิดา ให้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปพร้อมกับน้องอิหวา ที่บขส. ในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งมีกระเป๋าไปทั้งหมด 3 ใบ กับอีก 2 ถุงปุ๋ย ระหว่างการเดินทางตนคิดว่า น.ส.วนิดา จะเดินทางไปหาญาติ แต่กลับได้ยินโทรศัพท์คุยกับผู้ชายคนหนึ่งที่เรียกชื่อว่า "อ้วน" คล้ายกับคนรักคุยกัน ตนจึงสงสัยว่านายอ้วนเป็นใคร และได้สอบถาม น.ส.วนิดา ว่าจะไปทำไม สามีก็มี ทำแบบนี้แล้วสามีจะไม่ด่าหรืออย่างไร แต่น.ส.วนิดา ตอบกลับมาว่าคุยกับสามีแล้ว สามีให้ไป อยู่ด้วยกันมีแต่ทะเลาะกัน นายบัวลอง บอกอีกว่า ตนขับรถไปถึงบขส. ตั้งแต่ 13.00 น. แต่ตนยังต้องรอค่าจ้างจากนายอ้วน เพราะน.ส.วนิดา ไม่มีเงินพกติดตัว กระทั่งเวลา 19.00 น. ตนได้บอกกับน.ส.วนิดา ว่า "กลับเถอะ รอนานแล้ว" โดยน้องอิหวาก็พูดขึ้นมาว่า "กลับ ๆ" แต่น.ส.วนิดา ตอบว่า "กลับอะไร กลับไปพ่อ_ก็ตี_ตายสิ" จากนั้นผ่านไปครูหนึ่งนายอ้วน ก็มาถึงบขส. และได้จ่ายค่าจ้างให้ตน 300 บาท ตนจึงเดินทางกลับทันที ไม่เห็นอะไรต่อจากนั้น ยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับการตายแต่อย่างใด สำหรับรูปพรรณสัณฐานของนายอ้วน เป็นผู้ชายรูปร่างผอม ผิวสีดำ น่าจะเป็นชาวอีสาน จ.บุรีรัมย์
สถานีสูบน้ำห้วยหมากแข้ง
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน้องอิหวา ยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากยังไม่พบร่างในบริเวณสถานีสูบน้ำลำห้วยหมากแข้ง โดยขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานและจะต้องตรวจสอบทางน้ำอย่างละเอียด เนื่องจากเป็นทางน้ำสายยาวผ่ากลาง จ.อุดรธานี นอกจากนี้ยังต้องแกะรอยจากเบอร์โทรศัพท์ ของน.ส.วนิดา เพื่อค้นหานายอ้วน ต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ