หนุ่มเครียดลาออกบริษัทลดพนักงาน แม่เรียกกินข้าวสุดช็อก ใจสลายลูกผูกคอดับคาต้นมะม่วง

15 มี.ค. 63
เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 ร.ต.อ.สุเมธ คลุมเครือ รอง สว.(สอบสวน) สภ.มโนรมย์ รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตบริเวณด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวร รพ.มโนรมย์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังเดียวอยู่กลางทุ่งนา บริเวณท้ายสวนหลังบ้านพบศพ นายวัชระพล เศรษฐีเขตรวิทย์ อายุ 34 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับกิ่งต้นมะม่วงจนเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้นำศพลงมา โดยมีแม่ของผู้เสียชีวิตที่มาพบศพเป็นคนแรกร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
วัชรี เส็งดี แม่ผู้เสียชีวิต
นางวัชรี เส็งดี อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ ก่อนหน้านี้ลูกชายไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ทางร้านต้องการลดจำนวนพนักงาน ลูกชายของตนจึงจำใจลาออกมาอยู่บ้านได้เพียงเดือนครึ่ง ไม่คาดคิดว่าลูกชายจะทำแบบนี้ คาดว่าคงจะเครียดทั้งเรื่องงานและสุขภาพ อีกทั้งนิสัยของลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูด
สถานที่เกิดเหตุ
นางวัชรี ยังกล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเช้าเห็นลูกชายนำขยะไปทิ้ง ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันเช่นนี้ทุกวัน หลังจากนั้นก็จะไปนอนเล่นโทรศัพท์ที่เปล แต่วันนี้ไม่เจอตัวลูกชาย จึงบ่นว่า “มันไปไหน ไม่กลับมากินข้าวกลางวัน” นั่งบ่นอยู่คนเดียวจนสามีของตนกลับมาช่วงบ่าย จึงบอกสามีว่า “ลูกไปไหนไม่รู้ ยังไม่กลับมากินข้าวเลย ข้าวเช้าก็ไม่มากิน ข้าวเที่ยงก็ไม่ได้มากิน” ตนและสามีจึงออกตามหา แต่ตนมีอาการปวดขาเดินไม่ค่อยไหว จึงต้องร้องตะโกนเรียก กระทั่งเดินมาพบลูกชายที่ท้ายสวนหลังบ้านในสภาพแขวนคอเป็นศพใต้ต้นมะม่วงแล้ว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ