“โยชิ” รับกำลังคุย “จ๊อบ” เป็นเพื่อนสนิทที่สุด!

14 มี.ค. 63

“โยชิ” รับกำลังคุย “จ๊อบ” ฟุ้งเจอครอบครัวกันและกันแล้ว 

  เป็นที่จับตามองมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มจ๊อบ ธัชพล กับโยชิ รินรดา ดีกรีมิสทิฟฟานี่ 2017 เพราะมีการแซวกันในคอมเม้นต์ ไปสถานที่เดียวกัน ใช้ของชิ้นเดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมายอมรับแบบแมนๆแล้วว่า สนิทกับสาวโยชิจริง ก็ถึงคิวของสาวโยชิ ที่จะตอบถึงความสัมพันธ์บ้างแล้ว เจ้าตัวก็พูดไปเขินไปว่า กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ โดยรู้จักกันมานานเป็นปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้เลื่อนสถานะเป็นแฟน ซึ่งเธอก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรมาก กลัวว่าจะไปกระทบกับงานของฝ่ายชาย อย่างไรก็ตามสาวโยชิ แอบกระซิบบอกด้วยว่า ต่างคนต่างได้เจอครอบครัวของกันและกันแล้ว  

มีข่าวว่าเราสนิทกับจ๊อบคนเลยจับตาว่าเราเป็นแฟนจ๊อบ? “สนิทกัน จ๊อบเขาจบทางภาพยนตร์ เราเองเคยเรียนการแสดงมาจากที่เดียวกันด้วย เห็นเขาถ่ายภาพยนตร์ได้แล้วเราก็ถ่ายยูทูบเหมือนกัน เขาก็มีอุปกรณ์ มีกล้อง ไมค์เลยให้เขามาช่วยถ่าย”

ก่อนหน้านี้มีคนจับตาที่เราใส่หมวกเหมือนกันแต่เราก็ไม่ออกมายอมรับความสัมพันธ์ ได้มีการตกลงกันหรือเปล่า? “เราไปเคยไปเที่ยวด้วยกันแล้วหมวกเขาสวยเราก็แค่ยืมมาถ่ายเฉยๆเหมือนยืมของประดับเพื่อน”

ได้คุยกันเรื่องนี้ไหม เห็นเขาก็ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับเราแล้ว? “มีข่าวแทคมา เหมือนที่เขาพูดเลยก็คือสนิทกัน ถ่ายคลิปด้วยกัน เขาก็ภาพยนตร์เราก็ยูทูบเบอร์ มันก็น่าจะไปกันได้”

คือเราร่วมทำด้วยกัน?“ใช่ค่ะ หลายๆคลิปเขาตัดต่อแล้วเขาก็ถ่ายให้หมดเลย”

เรารู้สึกยังไงที่คนสงสัยว่าเราเป็นแฟนกัน? “พี่เขาบอกว่าเราสนิทกันก็สนิทกัน อาจจะคุยกันดีกว่า”

สถานะยังไม่ได้ศึกษาดูใจ แค่คุยๆกัน? “ใช่ค่ะ รู้จักกันมาปีกว่าแล้ว”

เขาจีบไหม?“คุยกันเยอะค่ะ”

คุยกันแบบชู้สาวไหม?“ไม่กล้าพูดอะไรเยอะ กลัวกระทบงานเขา เขาก็เพิ่งมีผลงานในวงการ แล้วเราก็กลัวว่าพูดออกไปแล้วจะทำให้เขาเสียหาย เราก็พูดได้แค่ตรงนี้ดีกว่า”

แสดงว่าก่อนหน้านี้เรามีคุยกันว่าตกลงจะเปิดตัวดีไหม? “น่าจะใช่ เคยคุยกันว่าถ้ามีคนมาถาม เราจะตอบแบบไหน เขาก็บอกว่าตอบตามความจริง ว่าเราสนิทกัน ถ่ายคลิปด้วยกัน”

เขาไม่ได้ซีเรียสว่ามันจะกระทบงานเขา แต่อยากจะชัดเจนกันทั้งคู่มากกว่า?“ไม่ได้ซีเรียสแต่เราก็แค่กลัวเฉยๆว่าถ้าเราพูดอะไรไม่ดีออกไปอาจจะไปกระทบฝั่งทางผู้ใหญ่เขาด้วย”

คือเขาสรุปเราว่าเป็นแฟนเขาแล้วตอนนี้? “สถานะก็คุยกันดีกว่าค่ะ เป็นเพื่อนสนิทที่สุด สนิทกัน คุยๆกันอยู่”

 

พอมีคนจับตาความสัมพันธ์ของเรา มีเกร็งไหม? “ไม่เกร็งนะคะ แต่เกร็งว่าเราจะตอบยังไงดีให้ออกมาดี”

เห็นเราเพิ่งซื้อบ้านใหม่ เขาเป็นที่ปรึกษาให้เราไหม? “มีที่ปรึกษาหลายคนมาก มีพ่อแม่และคนรอบตัว”

พาไปรู้จักกับครอบครัวเราหรือยัง? “ก็เห็นกันแล้วนะคะ ก็เจอกัน เราก็แนะนำกับครอบครัวเราว่าเขาคือพี่ เราไม่ได้ปิดบังความสัมพันธ์อะไร”

เห็นลงรูปกอดกัน ชมกันบ่อย?

“เขาก็คอมเมนต์ทุกคนอยู่แล้ว เราก็คอมเมนต์ทุกคน สมมติเราแต่งเป็นแนวฝรั่ง เขาก็เข้ามาเมนต์ว่าสาวฝรั่งที่ไหนแค่นั้นเฉยๆ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส