คุณตาวัย75 ขี่รถจยย.เสียหลักตกข้างทางไฟลุกท่วมร่าง พลเมืองดีเข้าช่วยแต่ไม่ทันดับสลด

14 มี.ค. 63
วันที่ 14 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเมืองดีที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณริมถนนสายหนองประดู่-เลาขวัญ พื้นที่บ้านตะลุงเหนือ หมู่3 อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี กำลังช่วยกันนำน้ำมาราดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ร่างของชายสูงอายุคนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง ซึ่งเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างหนักเปลวเพลิงได้เผาผลาญต้นไม้และหญ้าที่อยู่รอบจุดเกิดเหตุเป็นวงกว้าง รวมถึงเผาไหม้รถจักรยานยนต์จนเสียหายทั้งคัน ส่วนชายสูงอายุที่เป็นเจ้าของรถที่ถูกเพลิงไหม้ร่างกายนั้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีเดินทางเข้าตรวจสอบพบว่าชายสูงอายุคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว
ที่เกิดเหตุ
สอบถามชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นชายสูงอายุคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนตามปกติ จู่ ๆ รถเกิดเสียหลักล้มคว่ำตกลงไปข้างทาง เปลวเพลิงได้เกิดการลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ที่เห็นเหตุการณ์พยายามช่วยกันหาน้ำและถังดับเพลิงมาฉีดเพื่อควบคุมเพลิง แต่กว่าจะสามารถควบคุมเพลิงได้ชายคนดังกล่าวก็เสียชีวิตแล้ว
ชาวบ้านช่วยดับไฟ
ทั้งนี้ ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายประเสริฐ ผิวลออ อายุ 75 ปี เป็นชาวบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยญาติของนายประเสริฐ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายประเสริฐ ขี่รถออกมาจากบ้านเพื่อจะไปธุระก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเลาขวัญ สันนิษฐานว่า ช่วงที่นายประเสริฐ ประสบอุบัติเหตุรถล้มคว่ำนั้น น้ำมันในถังอาจจะรั่วออกมาและไปติดเข้ากับประกายไฟ จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้เผาร่างของนายประเสริฐ จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะมีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ