รวบแล้ว! ไอ้หื่น ฉุดเด็กสาววัย 14 บังคับอมนกเขา ขู่หากไม่ทำจะฆ่า - สารภาพพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

21 ส.ค. 60

จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกคนร้ายลวงขึ้นรถจยย. แล้วพาเข้าไปบริเวณถนนสายเปลี่ยวด้านหลังวัดหนองโดน หมู่ 6 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี แล้วใช้แม่ประแจปากตายขู่บังคับ ด.ญ.เอ พยายามข่มขืน แต่ ด.ญ.เอ ดิ้นรนต่อสู้ จนถูกชกเข้าที่ท้อง จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจบังคับให้ ด.ญ.เอ อมเจ้าโลกให้แทน พร้อมกับขู่บังคับถ้าไม่ทำจะฆ่าให้ตาย หลังจากนั้นคนร้ายจึงทิ้ง ด.ญ.เอ ไว้ แล้วหลบหนีไปทันที เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (21 ส.ค.) พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เดินทาง มาสอบปากคำ นายไวพจน์  อายุ 35 ปี ด้วยตัวเอง หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศและพยายามข่มขืน บริเวณ ทุ่งนาหมู่ 6 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี โดย นาย ไวพจน์ ยอมรับสารภาพว่า ได้ลวงเด็กหญิงดังกล่าวมาจากร้านค้าหน้าวัดหนองโดน โดยใช้รถจักรยานยนต์ทำทีบอกกับเด็กหญิงดังกล่าวว่า ให้ช่วยถือแกลลอนน้ำมันโดยอ้างว่าจะซื้อน้ำมันไปเติมรถจักรยานยนต์ให้กับน้องสาว และจะพาเด็กหญิงดังกล่าวไปนั่งรถจักรยานยนต์เล่น จนเมื่อเวลา19.00 น. เมื่อสบโอกาสได้พาเด็กหญิงดังกล่าวไปที่เปลี่ยวบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จจึงใช้เครื่องมือช่าง (ประแจแหวน) มาจี้ที่คอเด็กหญิงโดยบอกว่าเป็นมีด ถ้าขัดขืนจะแทงให้ตาย จากนั้นบังคับให้เด็กหญิง อมนกเขาตนเอง

แต่ไม่ทันสำเร็จเนื่องจากด.ญ.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งนายไวพจน์เกรงจะมีชาวบ้านมาพบเห็นจึงผละออกมาและขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป จากนั้นด.ญ.เอได้ เดินโซซัดโซเซ ตามร่างกายเปรอะเปื้อนโคลนโชคดี ไปพบ สิบตำรวจตรี  จักรกฤช ชูวงษ์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.หนองโดน ที่บังเอิญผ่านไปบริเวณดังกล่าว จึงพาเด็กหญิงมาส่งที่บ้านพร้อมทั้งสอบถามจนทราบว่ารถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ มีลักษณะเด่นคือเบาะสีเหลืองและมีพวงมาลัยแขวนอยู่ที่แฮนด์ จึงตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจนพบคนร้าย  และนำกำลังไปจับกุมได้ที่บ้านพักในอำเภอหนอง

พล.ต.ต ชัยรัตน์ เปิดเผยว่า คนร้ายเคยถูกจำคุกในข้อหาเสพยาเสพติด ในพื้นที่อำเภอหนองโดนและชิงทรัพย์ในพื้นที่อำเภอบ้านหมอ ถูกจำคุก 4 ปี 9เดือน จากนั้น ได้รับการอภัยโทษ เมื่อปี2559 จนกระทั่งหวนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว ด้าน พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายไวพจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหาหนักเสพยาเสพติด ข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์อายุ ต่ำกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ