หนุ่มตื่นเต้นสุนัขชิสุออกลูก 8 ขา เศร้าใจตายถูกแม่เขี่ยทิ้ง สตาฟซากเก็บไว้นำโชค

13 มี.ค. 63
เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 146/6 ถนนอินทรคีรี เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ่งว่ามีแม่สุนัขพันธุ์ชิสุสีขาว ของนายสันติวงศ์ โพธิสนาม อายุ 28 ปี ออกลูกมี 8 ขา และทุกขามี 6 นิ้ว สร้างความตื่นเต้นให้กับนายสันติวงศ์ เป็นอย่างมาก
ซากลูกสุนัขที่ถูกสตาฟไว้
สันติวงศ์ โพธิสนาม เจ้าของสุนัข
นายสันติวงศ์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ตนเกิดมาก็ไม่เคยเห็นสุนัข 8 ขาที่มีลักษณะแปลกเช่นนี้มาก่อน โดยแม่สุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ชื่อว่า แซนดี้ ออกลูกจำนวน 4 ตัว เป็นเพศผู้ 3 ตัว และเพศเมีย 1 ตัว ซึ่งเพศเมียสีน้ำตาลเสียชีวิตหลังลืมตาดูโลกได้ไม่นาน แต่สิ่งที่ทำให้ตนประหลาดใจ คือ ตนสังเกตเห็นว่าลูกสุนัขตัวดังกล่าวมีรูปร่างผิดแปลกไปจากปกติ โดยที่หน้าท้องมีเนื้องอกคล้ายรูปหัวใจ และมีขาติดมาด้วย 4 ขา รวมขาปกติเป็น 8 ขา อีกทั้งทุกขามีนิ้ว 6 นิ้ว
ซากลูกสุนัขที่ถูกสตาฟไว้
เจ้าแซนดี้กับลูก 3 ตัว
แต่อย่างไรก็ตาม ขาหลังของเจ้าแซนดี้ ก็มี 6 นิ้วเช่นกัน สร้างความสงสัยให้กับเพื่อนบ้านและผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ลูกสุนัขตัวดังกล่าวเป็นตัวแรกที่ถูกเบ่งออกมา แต่เมื่อเจ้าแซนดี้เบ่งลูกออกมาจนครบทั้งหมด 4 ตัว และรู้ว่าลูกตัวแรกตายแล้ว จึงพยายามเขี่ยลูกทิ้งไว้ข้าง ๆ ภายหลังจากสุนัขตายแล้ว นายสันติวงศ์ จึงได้นำไปสตาฟเก็บเอาไว้เหมือนเป็นสิ่งของนำโชค  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ