ล่า 4 คนร้ายขับกระบะ ใช้เครื่องมือช่างตัดยกตู้ ATM หน้าร้านวัสดุก่อสร้างหนี ได้หลายแสน

13 มี.ค. 63
วันที่ 13 มี.ค. 63 มื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา คนร้ายประมาณ 4 คน ใช้รถยนต์กระบะ สีบอร์นเงิน ภายในกระบะรถมีอุปกรณ์เครื่องมือช่างนำมาใช้ก่อเหตุยกตู้เอทีเอ็ม ซึ่งตั้งอยู่ที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง หมู่ 1 ตำบลน้ำเป็น อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง ซึ่งคนร้ายใช้เครื่องอ๊อกตัดเหล็กเอาไว้กับพื้นปูน แล้วงัดประตูหลังตู้เอทีเอ็ม ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10-15 นาที ตู้เก็บเงินจึงหลุดออกจากห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่าสัญญานไฟตู้เอทีเอ็มดับเวลาประมาณ 02.00 น. อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 63 เจ้าหน้าที่นำเงินมาใส่ตู้เอทีเอ็มไว้ 500,000 บาท
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยตำรวจตรวจที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายใช้เครื่องอ๊อกตัดเหล็ก ตัดอุปกรณ์ติดยึดตู้เอทีเอ็ม จากนั้นคนร้ายได้นำตู้เอทีเอ็มขึ้นรถยนต์กระบะ ขับมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านเหมืองแร่ และออกไปทางสี่แยกปากน้ำประแส อำเภอแกลง เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำชาวบ้าน 4 คน ที่พบเห็นรถยนต์ของคนร้าย และเส้นทางที่หลบหนี เพื่อหาเบาะแสตัวคนร้าย และเส้นทางที่หลบหนี ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนสายต่าง ๆ ที่คนร้ายใช้เป็นทางหลบหนี
นางนพภาพร สุขเกิด เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง
นางนพภาพร สุขเกิด เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เปิดเผยว่า หลังจากปิดร้านแล้วคนในร้านจะไปพักหลับนอนอยู่บ้าน ซึ่งอยู่หลังร้าน และคาดว่าคนร้ายก่อเหตุช่วงดึก ตอนเช้าตนออกมาเปิดประตูร้าน พบเห็นประตูด้านหลังตู้เอทีเอ็มเปิดอยู่ จากนั้นจึงเดินไปดูด้านหน้า ไม่พบตู้เอทีเอ็ม จึงบอกสามีให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ