สาววัย 40 ผวา! เปิดหน้าต่างเห็นดวงไฟประหลาดลอยไปมากลางดึก เคยตากผ้าเจอคราบเลือดเปื้อน

12 มี.ค. 63
วันที่ 12 มี.ค.63 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "หงษ์ทองทิมแก้ว" โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "บ้านหนองกระเบาคอนแวนต์ เอาแล้วมั้ยล่ะดวงไฟอะไร สีเขียวลอยไปลอยมาดาวอะไร จะลอยต่ำขนาดนั้นขนลุกไปหมดแล้วพอเอาโทรศัพท์มาถ่าย ..."
แสงไฟประหลาด
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 65 ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้พบกับน.ส.หงษ์ ทองทิมแก้ว อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 11 มีค.ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ขณะที่นั้นรู้สึกร้อนอบอ้าวจึงอยากเปิดหน้าต่างบ้านที่เป็นบ้านไม้สองชั้นทางด้านทิศใต้ เมื่อเดินมาใช้มือเปิดหน้าต่างออก ทันใดนั้นต้องเบิกตากว้างขนหัวขนแขนลุกไปทั้งตัว เพราะเบื้องหน้าบนยอดต้นมะขาม ห่างจากบ้านแม่ราว 50 เมตร มีดวงไฟประหลาดค่อยไปเลื่อนลอยคล้อยไปอย่างช้า ๆ
น.ส.หงษ์ ทองทิมแก้ว เจ้าของโพสต์
ตอนนั้นกลัวแต่อีกใจหนึ่งอยากรู้ จึงรีบหยิบโทรศัพท์เดินลงมาจากบ้านและทันได้เห็นแสงไฟดวงนั้นและค่อย ๆ ลอยลงด้านหลังกอไผ่ห่างจากบ้าน 50 เมตร ส่วนตนมองซ้ายมองขวาแล้วรีบขึ้นบ้านทันที เมื่อมาเปิดโทรศัพท์ดูเห็นเป็นดวงไฟสีแดง แต่ในใจอดคิดไม่ได้ว่าเป็นแสงไฟของผีกระสือหรือผีปอบหรือไม่
ต้นมะขามอายุนับร้อยปี
นอกจากนี้ ที่ผ่านมาตอนสมัยเด็ก ๆ อายุราว ๆ 15-16 ปี เคยซักผ้าและตากไว้ที่ราวรั้วข้างบ้าน เคยเห็นคล้ายคราบเลือดเป็นรูปริมฝีปากคน เช็ดเสื้อผ้า 1-2 ครั้ง และแถวหมู่บ้านเคยมีปอบอยู่ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะยังมีอยู่หรือไม่ ส่วนแสงไฟนี้มีคนเห็นหลายคนเหมือนกัน ส่วนบริเวณใต้ต้นมะขามในหมู่บ้านมีศาลพระภูมิเจ้าที่ตั้งอยู่ มีอายุนับร้อยปี ซึ่งเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนในหมู่บ้านนี้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ