"เสี่ยรับเหมา" บึ่งเก๋งจาก กทม. จอดหาดแม่รำพึงรมควันดับ คาดพิษเศรษฐกิจ

12 มี.ค. 63
เมื่อวันที่ 12 มี.ค.63 ร.ต.ท.นนทนัต ชมชื่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพ จ.ระยอง รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ริมถนนสายหาดแม่รำพึง หมู่ 1 ต.เพ หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพระกุศลระยองจุดบ้านเพ จากการตรวจสอบภายในรถเก๋งสีขาว ทะเบียน 8 กน 9714 พบผู้เสียชีวิติเป็นชายทราบชื่อต่อมา นายวิศรุต พิมพ์พิลัย อายุ 33 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว นั่งเสียชีวิตพิงเบาะนั่งคนขับ และศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น
บริเวณจุดที่พบรถเก๋ง
รถเก๋งสีขาว ทะเบียน 8 กน 9714
นอกจากนี้ยังพบเครื่องฟอกอากาศวางอยู่บนเบาะข้างคนขับ และบริเวณที่พักเท้าพบเตาอั้งโล่ ซึ่งมีกระทะครอบปิดไว้กันเปลวไฟ เถ้าถ่านมอดดับอยู่จำนวนหนึ่ง และบริเวณเบาะนั่งด้านหลังมีเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของผู้เสียชีวิตอยู่จำนวนหนึ่ง คล้ายกับขนย้ายที่อยู่ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่นำศพออกจากรถมาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่กำลังเก็บหลักฐาน
จากนั้น ร.ต.ท.นนทนัต จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพนายวิศรุต ส่งรพ.ระยอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังประสบปัญหาการเงิน และเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในจ.สมุทรปราการ อีกทั้งครอบครัวกำลังติดตามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งจะได้ติดตามญาติมาสอบสวนหาสาเหตุที่นายวิศรุต รมควันเสียชีวิตในรถต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ