รวบหนุ่มหนีคดีพยายามฆ่า 20 ปี แฉหิ้วสาวเสิร์ฟขึ้นสววรค์ที่แท้กะเทย แค้นคว้าขวดเบียร์ทุบหัว

11 มี.ค. 63
เมื่อวันที่ 11 มี.ค.63 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายยงยุทธ ราวกลาง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า ก่อเหตุเมื่อ 22 มี.ค.2543 ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 463/2547 ลงวันที่ 26 มิ.ย.2547 และจะหมดอายุวันที่ 22 มี.ค.2563 หรืออีก 12 วัน ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่หมู่ 6 ต.วังไทร อ.ปาก่อง จ.นครราชสีมา
ตำรวจแสดงหมายจับเข้าจับกุม
ทั้งนี้จึงได้ประสาน พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ช่วยตรวจสอบพบว่านายยงยุทธ มีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าจับกุมตามหมายจับดังกล่าว และควบคุมตัวกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
ภาพใบหน้าผู้ก่อเหตุ
สำหรับพฤติกรรมของนายยงยุทธ ในคืนวันที่ 22 มี.ค.2543 ได้ไปเที่ยวร้านคาราโอเกะในตัวเมืองนครศรีธรรมราช จากนั้นชักชวนผู้เสียหายซึ่งเป็นทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านดังกล่าวไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และมาทราบว่าพนักงานเสิร์ฟเป็นสาวประเภทสอง จึงเกิดความรู้สึกไม่พอใจและโกรธแค้นที่ถูกหลอกลวง ตัดสินใจใช้ขวดเบียร์ 3 ขวด ตีเข้าที่บริเวณศีรษะสาวประเภทสองคนดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
นายยงยุทธ ถูกควบคุมตัว
ภายหลังก่อเหตุ นายยงยุทธ รีบหลบหนีไป ส่วนสาวประเภทสอง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีกับนายยงยุทธ โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรมพยานหลักฐานเสนอให้ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช อนุมัติออกหมายจับนายยงยุทธ ในขณะที่นายยงยุทธ หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปมีครอบครัวและอาศัยอยู่ในอยู่ที่หมู่ 6 ต.วังไทร อ.ปาก่อง จ.นครราชสีมา และประกอบอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างในกรุงเทพฯ กระทั่งผ่านไป 20 ปี ถูกติดตามจับกุมตัวได้ก่อนหมดอายุความ 12 วัน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ