“โอ๊ต ปราโมทย์” รู้พร้อมทุกคน ! หลัง “แพท” เปิดตัวหนุ่ม วอนด่าได้แต่อย่าลามถึงแม่

11 มี.ค. 63

“โอ๊ต ปราโมทย์” รู้พร้อมทุกคน ! หลัง “แพท” เปิดตัวหนุ่ม วอนด่าได้แต่อย่าลามถึงแม่

ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อนักแสดงสาวแพท ณปภา เปิดตัวหนุ่มรุ่นน้องที่กำลังศึกษาดูใจอยู่ เพราะหนึ่งคือ หนุ่มคนนี้อายุน้อยกว่าเป็นสิบปี สองก็คือ แฟนคลับจำนวนหนึ่งก็กำลังจิ้นให้เป็นคู่จริงกับหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ ถึงแม้สาวแพท จะออกมาบอกแล้วว่า เคยคุยกับหนุ่มโอ๊ตแล้ว เป็นได้แค่พี่น้องที่หวังดีต่อกันจริงๆ แต่งานนี้คนที่โดนถล่มดั๊นกลายเป็นหนุ่มโอ๊ต เพราะเข้าไปต่อว่าเสียๆหายๆ ว่าดีแล้วที่ไม่ได้เป็นแฟนกับสาวแพท บ้างก็ว่าไปถึงคุณแม่ของหนุ่มโอ๊ตเลยทีเดียว ได้เจอหนุ่มโอ๊ต ก็เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ถึงกับของขึ้น เพราะไม่พอใจมากๆที่เกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปต่อว่าแม่ของตน หนุ่มโอ๊ต ถึงกับบอกเลยว่า ด่าตนได้เต็มที่ แต่ถ้าลามถึงบุพการีละก็อย่ามาหาตนใจร้ายก็แล้วกัน ส่วนที่สาวแพท เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ ยอมรับว่ารู้พร้อมทุกคนเลย เมื่อวันจันทร์ได้เจอกันก็เพิ่งเข้าไปแสดงความยินดี เพราะไม่ได้มีไลน์ส่วนตัวกัน และไม่เคยเจอหรือคุยนอกเหนือเวลางานเลย  ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ช็อคหรือตกใจ เพราะมันคือเรื่องส่วนตัวของสาวแพท  ตนให้เกียรติ อย่างไรก็ตามจากนี้ก็ยังคงความจิ้นเหมือนเดิม เพราะคนก็รู้แล้วว่า เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ รวมถึงตนก็ยังไม่มีแฟนด้วย  

แพท เปิดตัวหนุ่มรู้ใจแล้ว รู้มาก่อนมั้ย

"ไม่รู้ครับ รู้พร้อมๆ ทุกคนเลย"

ช็อคมั้ย

"จริงๆ ผมให้เกียรติกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากๆ ผมจะไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย เอาจริงๆ แล้วโอ๊ตกับแพทเป็นคู่จิ้นที่ให้เกียรติกันมาก ไม่ว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ในทุกๆ ครั้ง งานต่างๆ ถ้าไม่ใช่ด่วนมากๆ ที่ต้องโทรไปขอร้องจริงๆ ผมจะไม่พยายามคุยเอง ผมจะคุยผ่านเลขาตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเราอยากให้เกียรติคุณแพท และมันจะดูไม่น่ารักด้วยถ้าบางทีเราเป็นคนพูดตรง บางทีดีลงานอะไรก็ไม่อยากให้คำพูดของเราไปกระทบความรู้สึกคนอื่น"

มีถามเขามั้ย

"เมื่อวานเพิ่งจัดรายการจันทร์ช็อคโลกด้วยกันก็ยังแซวในรายการเลยว่ายินดีด้วย ผมยินดีจริงๆ นะเดี๋ยวคนจะหาว่าผมอกหักนั่นนี่ โอ๊ย ชาวเน็ตคิดไปเอง ผมยินดีจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมก็ดูแลแพทมาสักระยะนึงและเอ็นดูเรซซิ่งด้วย พอแพทพูดว่ามีคนคุย ผมรู้สึกดีใจนะ รู้สึกว่าน้องและเพื่อนร่วมงานของเรามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย"

ดูแลยังไงบ้างช่วงที่ผ่านมา

"ดูแลในรายการเลย ผมไม่เคยเจอกับแพทนอกเหนือเวลางานเลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ได้คุยกันในเรื่องชู้สาวด้วย"

ตอนที่เขาประกาศว่ามีคนคบตกใจหรือช็อคมั้ย

" ไม่ตกใจ ตกใจทำไมมันไม่ใช่เรื่องของผม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมเฉยๆ"

มีไลน์ไปหามั้ย

"ไม่มีไลน์ครับ ผมไม่ไลน์ส่วนตัวอยู่แล้ว"

แสดงว่าไม่ได้คุยกันเลย

"ก็หลังจากมีข่าว เมื่อวานคือวันแรกที่ได้คุยกัน"

เขาก็โดนว่าว่าคบเด็กกว่าเป็น 10 ปี

   

"เอาจริงๆ คือเรื่องของเขา เราอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เขาจะคบเด็กกว่าอีก 20 ปีมันก็เรื่องของเขา มันเป็นความสุขของเขา ฉะนั้นคนที่มีความสุข มีความรัก ทุกคนควรจะร่วมยินดี ควรจะให้เกียรติเขา คือให้เกียรติแพทด้วย ให้เกียรติบุคคลที่สามด้วย"

ที่เราบ่นน้อยใจในทวิตเตอร์ล่ะ

"ไม่ได้น้อยใจ คือโกรธ เป็นพี่โกรธมั้ยล่ะ เราอยู่เฉยๆ มาด่ากูเฉย เขาเปิดตัวเขามีความสุข มึงก็ไปยิงพลุหน้าบ้านเขาสิ เอาขี้มาเขวี้ยงหน้าบ้านกูทำไมล่ะ ถูกมั้ย เอาจริงๆ คือผมโกรธ แต่พอเวลาผ่านไปก็เฉยๆ แต่บางอันมันก็เกินไป ด่าถึงพ่อถึงแม่หรือว่าด่าถึงครอบครัวเรา อันนี้ผมไม่โอเค"

อันไหนที่อ่านแล้วมันพีคสุดๆ ต้องเข้าไปตอบ

"ที่บอกว่าเกลียดทั้งแม่ทั้งลูกเลย คือด่าแม่ผมด้วย เพราะแม่ผมไปออกตอนรายการตีท้ายครัวด้วย และมาเหมาว่าแม่ผมไม่ชอบแพท ผมบอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบแพทเลย แพทเป็นคนดีมากๆ พี่ป๊อบ (ปองกูล) ด้วย เราอำกันในรายการสนุกมาก แต่ไม่มีโกรธอะไรกันเลย"

พอเราโพสต์แบบนั้นไป คนที่เขาโพสต์มาขอโทษเรามั้ย

"อย่าไปพูดถึงดีกว่า เสียเวลา"

บล็อกเขามั้ย

"ไม่ได้จัดการอะไร ไม่ได้บล็อกด้วย บล็อกทำไม เดี๋ยวก็ทำแอคเคาท์ใหม่มาด่าอีก เสียเวลา คือด่าได้ โอ๊ต ปราโมทย์นี่เป็นถังขยะในวงการอยู่แล้ว จริงๆ สังเกตุสิ นี่จริงๆ ทุกคนควรยินดีกับแพทนะ กูยังโดนด่าเลย ไม่ธรรมดานะ (ยิ้ม)"

มีด่ามาเยอะมั้ย

"เยอะมากครับ ด่าแล้วก็ผ่านไปเรื่องอื่นจนเละเทะไปหมด ก็ไม่เป็นไร สนุกมาก"

ไม่บล็อกเลย

"ไม่ครับ สบายๆ"

เช็คที่อื่นนอกจากทวิตเตอร์มั้ย

"ถ้าไดเร็คมาก็จะด่ากลับไป"

เรามีวิธีจัดการยังไง

"อยู่บ้านก็เล่นเกมส์ครับ"

ไม่คิดจะจัดการกับคนที่เข้ามาด่าเราเลย

"จัดการยังไงล่ะครับ ไม่รู้จะจัดการยังไง ก็ปล่อยเลย ด่าโอ๊ต ปราโมทย์ได้ ด่าเลย แต่อย่าด่าแม่โอ๊ต ปราโมทย์ เพราะโอ๊ต ปราโมทย์รักแม่มากๆ ฉะนั้นอย่าด่าแม่โอ๊ต ปราโมทย์ ถ้าด่าแม่โอ๊ต ปราโมทย์ ก็อย่ามาด่าโอ๊ต ปราโมทย์ใจร้าย ฉะนั้นก็อย่าด่าให้มันเกินไป"

แสดงว่าเราก็แบกรับกระแสอะไรต่างๆ มาเยอะ

"ก็เอาเป็นว่าถ้าไม่มาเป็นโอ๊ต ปราโมทย์ไม่รู้หรอก ว่าเวลามีอะไรและคิดอะไรไม่ออกก็มาด่าโอ๊ต ปราโมทย์นี่ โอ๊ต ปราโมทย์รู้สึกยังไง"

เครียดมั้ย

 

"สนุกดีครับ วันนี้ก็ทำให้เราได้เจอกัน เป็นเรื่องราวดีๆ"

ยังไม่มีโอกาสได้เจอคนใหม่ของแพทใช่มั้ย

"ยังไม่ได้เจอ และมันไม่มีโอกาสไปเจอ เพราะว่าผมเจอแพทก็เฉพาะเวลางาน แต่ถ้าเขาจะมาที่งานด้วยก็ไม่เป็นไร"

แต่เรากับแพทก็ยังมีถ่ายรายการด้วยกันใช่มั้ย

"มีครับ หมีพาซิ่งก็ยังมีอยู่ ยังเหลืออีกตั้ง 8-9 อีพีที่เรายังไม่ได้ถ่าย"

ต้องให้เอามาให้เราสกรีนมั้ย

"ผมว่าแพทโตแล้ว และอายุก็ไม่ได้น้อยแล้ว เด็กกว่าเราไม่กี่ปี ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์ในการเลือก ฉะนั้นไม่ต้องไปตัดสินแทนเขาว่าใครดีหรือไม่ดี คนที่เขามีความสุข เราก็จะต้องร่วมยินดีด้วย"

แนะนำอะไรเขามั้ย

"ก็แนะนำไปว่า แพทอย่าพูดถึงกูเยอะ ไม่ต้องพูดถึงกูบ้างก็ได้ เพราะชาวเน็ตรอด่ากูอยู่ ห่วงกันบ้าง (ยิ้ม)"

ล่าสุดที่แพทพูดว่าเขาเคยถามสถานะกับเราว่าคบกันมั้ย

"ผมว่าเป็นการคุยเล่นมากกว่า หยอกเอินกันมากกว่า คือเริ่มตั้งแต่ต้นโอ๊ตให้เกียรติแพทเสมอ และให้เกียรติทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ ฉะนั้นผมมองว่ามันเริ่มต้นด้วยดี และเขามีมิตรที่ดีขึ้น เขามีคนดูแลที่ดี เราจะต้องยินดี"

 

แพทยอมรับว่าเขาก็มีใจให้เรา

"อันนี้ผมไม่รู้ พี่ๆ ต้องไปถามแพทเอง แต่ผมบอกกับแพทเสมอว่าในรายการที่เห็นว่าโอ๊ต ปราโมทย์เปย์นั่นนี่ ผมก็ไลน์ไปบอกแพทเลยว่าที่ให้นี่ไม่เคยหวังอะไรเลยนะ อย่าคิดว่าเราให้เพื่อจะมาหวังตัว หวังใจอะไร อย่าไปคิดอย่างนั้น ให้เพราะรักและเอ็นดูทั้งตัวแพทและเรซซิ่งด้วย คือผมก็ดูแลทั้งคู่ดีมาตลอด หลังจากวันนี้เขาจะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ผมก็ยังอยู่ในสถานะเดิม คนมันเป็นพี่น้องกันมันเลิกกันไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็ยังดูแลให้ดีที่สุดต่อไปในฐานะที่ผมเป็นทั้งพี่ชายและเป็นลุงของเรซซิ่งด้วยครับ"

ความจิ้นต้องลดลงมั้ย

"ผมว่ามันจิ้นต่อได้ เพราะว่าคนก็จะเห็นชัดเจนแล้วว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ รักและดูแลกัน ผมว่ามันก็จิ้นได้ในฐานะที่ผมก็ยังไม่มีแฟน ก็จิ้นต่อได้ ไม่แปลกเลย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส