หลานฆ่าอาพิการ ขอเงินอากินเหล้าไม่ได้ หาเรื่องทะเลาะวิวาทมีดไล่ฟัน ก่อนใช้ปืนลูกซองยาวยิงตายคาที่

10 มี.ค. 63
วันที่ 10 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.บางกระทุ่ม รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง บริเวณป่ากล้วยข้างบ้านพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายสังวาลย์นาชอน อายุ 78 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันตามร่างกาย และมีรอยคมกระสุนปืนยิงเข้าที่แผ่นหลังจนเป็นรูพรุนกว่า 20 แห่ง นอนจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช
เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหลานชายของผู้ตาย ชื่อนายพงษ์ศักดิ์ นาชอน อายุ 56 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ขณะที่แอบไปทำทีตกปลาอยู่ริมสระ ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ก่อนถูกหิ้วตัวไปสอบสวน
บ้านของผู้เสียชีวิต
ผู้ต้องหาสารภาพว่า สาเหตุที่ยิงนายสังวาลย์ ที่มีศักดิ์เป็นอา และที่พิการขาซ้ายขาด 1 ข้าง เนื่องจากมีปากเสียงกันหลังจากก่อนหน้าเกิดเหตุขอเงินไปกินเหล้า แต่ผู้ตายไม่ให้จึงเกิดทะเลาะวิวาทใช้ไม้ไล่ตีอา และใช้อาวุธมีดฟัน ก่อนขึ้นบนบ้านไปคว้าปืนลูกซองยาวมาไล่ยิง ซึ่งผู้ตายกระเสือกกระสนเดินขากระเผลกหนีไปทางป่ากล้วย จนถูกนายพงษ์ศักดิ์ติดตามไปแล้วลั่นไกยิงถูกกลางหลังในระยะเผาขน จนหน้าคว่ำทรุดกองกับพื้นตายคาที่ หลังก่อเหตุเอาปืนไปทิ้งไว้ที่สระน้ำหลังบ้านแล้วไปบอกญาติว่ายิงลุงตายแล้วให้ญาติรีบมาดู จนถูกชาวบ้านที่ทราบข่าวตามมารุมประชาทัณฑ์สะบักสะบอม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ