เหยื่อ 5 รายแจ้งจับซินแส หลอกแก้ดวงให้ออกรถป้ายแดง บอกขอผ่อนต่อแต่เชิดหนี

10 มี.ค. 63
วันที่ 10 มี.ค. 63 ผู้เสียหายหลายรายเป็นเหยื่อถูกคนร้ายอ้างตัวเป็นซินแส ตรวจดวงชะตาเพื่อแก้ดวงให้ชีวิตดีขึ้น ก่อนออกอุบายให้เหยื่อทั้งหมดออกรถป้ายแดงให้ แล้วเชิดรถหายไป มีทั้งเหยื่อที่สูญรถยนต์ป้าย จยย.ป้ายแดงแห่เข้าแจ้งความเพียบ
ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ
นางสาวกิตติยา คณะนา อายุ 32 ปี เจ้าธุรกิจบาร์เบียร์ เล่าว่า ตนเองเปิดบาร์เบียร์ มีนายจีราวัฒน์ อายุ 50 ปี เข้ามาเป็นลูกค้า ก่อนมาตีสนิท แล้วอ้างตัวเป็นซินแส ประกอบกับร้านตนเองมีปัญหา นายจีราวัฒน์บอกว่าจะแก้เคล็ดให้ ตนเองก็เชื่อทำตาม
นางสาวกิตติยา คณะนา ผู้เสียหาย
ก่อนนายจีราวัฒน์ออกอุบายให้ตนเองออกรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า R15 ป้ายแดง ตนเองก็ออกมาได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้นนายจีราวัฒน์อ้างว่าไม่มีรถใช้ ขอไปผ่อนต่อ ตนเห็นเป็นซินแซก็เลยให้ไป ก่อนมาทราบว่ารถตนไม่ได้ผ่อนจ่าย จึงติดต่อนายจีราวัฒน์ แต่ติดต่อไม่ได้ และทราบว่านายจีราวัฒน์ถูกแจ้งความแบบ มีผู้เสียหายคล้ายที่ตนเองโดน คือถูกแอบอ้างเป็นซินแสก่อนให้ออกรถแล้วเชิดหนี
ผู้อ้างตัวเป็นซินแส
ด้านนายเจริญรัตน์ (สงวนนามสกุล) ข้าราชการ เปิดเผยว่า ตนก็ถูกเชิดรถมาสด้า 3 ป้ายแดง หลังรู้จักนายจีราวัฒน์ อ้างเป็นซินแสจะมาแก้ไขดวงให้ดีขึ้น ออกอุบายให้ออกรถก่อนเชิดหนี ตนเลยเข้ามาแจ้งความ
นายเจริญรัตน์ ผู้เสียหาย
อย่างไรก็ตาม ในวันนี้มีผู้เสียหาย 5 คน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.หนองปรือ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ