ไม่เชื่อ ร.อ.อุ้มฆ่า ผอ.อ้อย! คนสนิทโผล่ยันเป็นคนดี - เพื่อนเหยื่อบอกใจคนยากหยั่งถึง (คลิป)

19 ส.ค. 60
จากกรณี น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษาอบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ หลังเดินทางไปทวงหนี้นายทหารคนสนิท โดยมีข้อมูลว่า สามารถจับสัญญาณโทรศัพท์จุดสุดท้ายได้ 3 จุด คือ อ.น้ำยืน, ด่านช่องอานม้า จ.อุบลราชธานี และชายแดนบริเวณ พลาญเขียด ใกล้ภูมะเขือ ต.เสาธงชัย จ.ศรีสะเกษ ล่าสุด วันนี้ (18 ส.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่พร้อมชาวบ้านกว่า 20 คน และเจ้าหน้าที่ทหาร กองพันทหาราบที่ 11 เพื่อเข้าค้นหาตัว น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ โดยพื้นที่เป้าหมาย คือบริเวณ ภูมะเขือ ภายในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก เทือกเขาพนมดงรักษ์ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพื้นที่ปฏิบัติการทางทหาร ติดกับชายแดนไทย - กัมพูชา ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหา เคยปฏิบัติหน้าที่ในบริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ขับรถนำชาวบ้านขึ้นไปบนฐานปฏิบัติการทางทหารด้านบนภูมะเขือ ก่อนเดินเท้าลงมาสำรวจ ตามแนวป่า ที่คาดว่าเป็นจุดต้องสงสัย โดยเจ้าหน้าที่ทหารต้องเดินนำทาง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว เป็นพื้นที่ ซึ่งเคยมีการปะทะ และบางจุด ยังมีกับระเบิดทิ้งไว้
เจ้าหน้าที่เข้าค้นหาผอ.อ้อย
โดยระหว่างทาง มีกลิ่นเหม็นบริเวณกลางป่า เจ้าหน้าที่จึงนำชาวบ้านเข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นซากหมูป่าที่เสียชีวิต ส่งกลิ่นตลบอบอวล ตรวจสอบทั่วบริเวณ ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด รวมระยะทางในการเดินสำรวจประมาณ 5 กิโลเมตร ก่อนกลับลงมายังจุดรวมตัวด้านล่างทางขึ้นฐาน
นายหลอม วงษา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านซำเม็ง
นายหลอม วงษา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งร่วมค้นหาในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตนร่วมค้นหาเป็นวันที่ 3 แล้ว จุดนี้เป็นจุดที่ทราบมาว่า ผู้กองเหน่ง เคยมาปฏิบัติหน้าที่ คาดว่าอาจจะมีการนำผอ.อ้อย มาทิ้งอำพรางไว้ จึงเข้าตรวจสอบแต่ไม่พบความผิดปกติ หลังจากนี้ก็ต้องพูดคุยกันว่าจะค้นหาไปในแนวทางใดต่อ ส่วนตัวก็ยินดีให้ความช่วยเหลือสุดความสามารถ ในฐานะเพื่อนบ้าน และญาติของสามี ผอ.อ้อย ทั้งนี้ทีมข่าว ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เคยใกล้ชิดผู้กองเหน่ง ระบุว่า ไม่เชื่อว่าผู้กองเหน่งเป็นคนลงมือทำ เนื่องจากเป็นคนจิตใจดี แม้แต่สัตว์ยังไม่กล้าลงมือฆ่า นอกจากนี้คิดว่าปัญหาเรื่องเงินไม่น่าจะนำมาสู่การฆาตกรรมได้
นางอุไรวรรณ คำมะกุล เจ้าของร้านเพื่อนสนิทผอ.อ้อย
ขณะที่ นางอุไรวรรณ คำมะกุล เจ้าของร้านเพื่อนสนิทผอ.อ้อย ซึ่งรู้จักกับผู้กองเหน่ง เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้กองเหน่งเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ แต่ตนรู้จักกับผู้ต้องหาในฐานะลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุน ซึ่งเท่าที่ได้พูดคุยก็รู้สึกว่า เป็นคนอัธยาศัยดี ดูเป็นคนจิตใจดี แต่ไม่ทราบว่าลึกๆแล้วเป็นคนอย่างไร แต่ที่ให้ข้อมูลไปก็ทราบเพียงว่าวันที่ ผอ.อ้อย หายตัวไป เพื่อนบอกตนว่าจะไปพบ ผู้การซึ่งเป็นเจ้านายของ ผู้กองเหน่ง ในตัวเมืองจ.อุบลราชธานี ด้วยปัญหาเรื่องหนี้สินที่ผู้กองเหน่งติดค้าง และในวันนี้ก็อยากให้คดีมีความคืบหน้า อยากให้พบ ผอ.อ้อยโดยเร็วที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ