สรุปดราม่า "ม้า อรนภา" ด่ากราด "เย็-แม่" หลังถูกโซเชียลบูลลี่ "ลุงพรชัย"

9 มี.ค. 63
ดราม่าไม่พัก! เปิดปมโซเชียลถล่ม "ม้า อรนภา" ยับในไอจี พร้อมใจกันแซะแรงเรียกชื่อเก่า "ลุงพรชัย" จี้จุดเดือดจนเจ๊ม้าองค์ลงด่ากราด "เย็-แม่" !! หลังจากดราม่าเรื่องนางเอกรุ่นหลาน "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส " เพิ่งซาไป เรื่องราวดราม่ารอบใหม่ของ  "ม้า อรนภา" ก็เริ่มต้นอีกแมทช์
  1. เมื่อวานที่ผ่านมา (8 มี.ค.) "เจ๊ม้า" ได้โพสต์ภาพ พร้อมคำบรรยายว่าไม่พอใจเรื่องการจัดที่นั่งบนสายการบินหนึ่ง พร้อมทิ้งท้ายว่า พนักงานออกตั๋วเป็นคนอย่างไร "เดินทางไปหาดใหญ่ด้วย..... โดยจองที่นั่งด้านหน้า ลักษณะนั่งที่เว้นที่ ตอนเช็คอินถามว่าว่างไหม นางบอกว่าว่างค่ะ ทางเราก็ไม่ว่าอะไร พอขึ้นมาบนเครื่อง นางทำที่นั่งให้นั่งติดกับคนอื่น ดิฉันเลยถามแอร์ ว่าว่างไหม นางบอกว่างมาก มีแค่ 2 คน ดิฉันเลยงง ว่าให้นั่งติดกับคนอื่นทำไม โมโหเลย เลยแยกมานั่งเองอย่างที่เห็น อยากถามว่า พนักงานทำตั๋วเป็นคนอย่างไรคะ"
จนมีชาวเนตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น ถามกลับ "ทำไมม้า อรนภา เป็นคนที่ชอบทำลายคนอื่น" ขยี้ซ้ำ ว่าก่อนหน้านี้ก็พยายามทำลายอนาคตในวงการของ "ริชชี่" 2.  "เจ๊ม้า" ลบโพสต์ ชาวเนตตามบูลลี่ "ลุงพรชัย" ในโพสต์ใหม่ จี้จุดเดือดจนเจ๊ม้าองค์ลงด่ากราด "เย็-แม่" !! "ม้า อรนภา" โพสต์ภาพมาทำงานที่หาดใหญ่ ชาวเนตจับผิดภาพ มีขยะอย่างทิชชู่ใช้แล้วขยำทิ้งอยู่ใต้โซฟาที่เจ๊ม้านั่งอยู่ จึงมีการแสดงความคิดเห็นเชิงแซะว่า "พี่ม้า ทิ้งขยะใต้เก้าอี้เหรอคะ จะได้เอาเป็นแบบอย่าง" ตามด้วยอีกหลายร้อยคอมเมนต์ที่เข้ามายั่วยุอารมณ์ "ขุ่นแม่" ให้เดือด ด้วยการเรียกสรรพนาม "ลุง" ตามด้วยชื่อ "พรชัย" ซึ่งเป็นชื่อเก่าของ "ม้า อรนภา" นั่นเอง จนเจ้าตัวไล่ด่าสวนกลับ "เย็-แม่" !!  งานนี้คณะทัวร์ลงไอจีรุนแรงมากแม่ ทั้งทัวร์จากชาวเผือกบันเทิง ยังมีคณะทัวร์จากการเมืองเข้ามาผสมโรงซัดเละ  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส