แม่ “จ่าคลั่ง” ร่ำไห้มองบ้านลูก ชาวบ้านผวาเฮี้ยนไม่ไปไหน ฝูงหมาหอนระงมบ้านผู้พันฯ (คลิป)

5 มี.ค. 63
จากเหตุการณ์วันที่ 8 ก.พ. 63 จ่าทหารสังกัดกองพันกระสุนที่ 22 ก่อเหตุกราดยิงในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ซึ่งปมเหตุมาจากโมโหที่ไม่ได้รับเงินส่วนต่างคืนจากการกู้เงินซื้อบ้าน
อุ๊บ วิริยะ เผยยอดรับบริจาค
ล่าสุด วันที่ 4 มี.ค. 63 อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการศิลปินชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กสรุปตัวเลขเงินรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือแม่ของคนร้าย ระบุว่า รวมยอดเงินได้ 2,600,000 บาท
บ้านของคนร้ายกราดยิงโคราช
ขณะที่ญาติของคนร้ายได้มาเก็บของออกจากบ้านของคนร้าย ที่บ้านโป่งแมลงวัน หมู่ 5 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา และแม่ของคนร้ายมาที่บ้านและยืนมองบ้านด้วยน้ำตาซึม ก่อนจะเดินทางกลับ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ ตอนนี้ก็ยังหลอนอยู่ เพราะเคยเห็นวิญญาณคนร้ายวนเวียนอยู่หน้าบ้านด้วย
นางมรกต ปรึกษาดี ชาวบ้านในพื้นที่
นางมรกต ปรึกษาดี อายุ 57 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า บริเวณบ้านจ่าเป็นป่ามัน ไม่มีไฟส่องสว่าง มืดเป็นธรรมดา ซึ่งในช่วงสาย ๆ มีญาติของจ่ามาเก็บของภายในบ้าน ซึ่งที่ผ่านมามีคนมาวางดอกไม้ไว้อาลัยกันเยอะ วันเชิญวิญญาณก็มีชาวบ้านบอกมาบอกว่าอาจจะมาร่วมพิธีด้วย ถือว่าเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ส่วนวิญญาณหรืออาถรรพ์ ตอนเกิดเหตุใหม่ ๆ ตนก็เคยเห็นเหมือนเงาดำเดินวนเวียนอยู่แถวต้นไม้อยู่ และหมาก็ต้องหอนทุกคืนวันพระ หรือวันพระใหญ่ ซึ่งมั่นใจว่าน่าจะเป็นจ่า คาดว่าน่าจะห่วงบ้าน ตอนแรกชาวบ้านก็กลัว แต่ตอนนี้ผ่านมาหลายวันแล้ว ก็ไม่มีใครกลัว ส่วนเรื่องเงินบริจาคตนก็มอง 2 มุม คือแม่ของจ่าก็ดี ก็ไม่ได้ผิด ซึ่งถ้ามีการเปิดรับบริจาคอีก ตนเองก็ยินดีร่วมบริจาคอยู่ด้วย "พูดแล้วขนลุก กลางคืนหมาจะหอน ตนเห็นอยู่ครั้งหนึ่ง ไฟในห้องน้ำหลังบ้านเปิดเองแล้วปิดเองได้ แรก ๆ ก็กลัวไม่กล้าออกจากบ้าน แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว บางวันก็มีเงาดำเดินมาที่ต้นไม้ และมีลมพัดแรงที่ต้นไม้ เชื่อว่าจะเป็นวิญญาณของจ่า" นางมรกต กล่าว
บ้านของผู้เสียชีวิต
จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางอนงค์ และพ.อ.อนันต์ฐโรจน์ ผู้เสียชีวิตที่ถูกคนร้ายยิงในบ้าน ก่อนไปกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21
นายสัน ชาวบ้านในพื้นที่
นายสัน อายุ 39 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตอนนี้บ้านหลังนี้ไม่มีคนมาอยู่แล้ว มีเพียงแต่คนขับรถมาเปิดไฟไว้หน้าบ้าน ทุก ๆ คืน ตอนเกิดเหตุแรก ๆ ก็จะมีหมาวิ่งจากวัดมารวมกลุ่มกันหอนทุกวันพระหรือวันพระใหญ่เป็นประจำ
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ ช่วงแรก ๆ ตนเองกับชาวบ้านในละแวกก็กลัวเหมือนกัน แต่ตอนนี้ตนชินแล้ว ส่วนวิญญาณตนก็เห็นบ้างบางครั้ง แต่ก็ไม่ค่อยกล้ามอง เห็นแต่หมากลุ่มใหญ่วิ่งมาหอนอยู่บ้านหลังนี้หลังเดียว หมาหอนยิ่งกว่าดูในหนังอีก ก็ถือว่าเป็นเรื่องแปลกเหมือนกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ