“พชร์” ไม่ใจอ่อน!! ลั่นแตงโมไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยันไม่ได้แกล้งเด็ก ส่วนคดีความขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

4 มี.ค. 63

พชร์” ไม่ใจอ่อน!! ลั่นแตงโมไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้  ยันไม่ได้แกล้งเด็ก 

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ นักแสดงหนุ่มนิก คุณาธิป ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ขอโทษ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พชร์ อานนท์ ผ่านโลกโซเชี่ยล หลังจากมีปัญหากันจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆถึงโพสต์ขอโทษ แต่อย่างไรก็สายไปแล้ว เพราะเรื่องทั้งหมดอยู่ในชั้นศาลแล้ว ยังไงก็ต้องไปคุยกันที่ศาล ตนไม่มีทางใจอ่อน เพราะเคยให้โอกาสมาแล้ว เคยไกล่เกลี่ย แต่ทางเขาไม่ยอม ซึ่งตนก็ไม่ผิด เพราะไม่เคยโกง หรือทำผิดสัญญาเลย แล้วเขาเอาทนายมาเบ่ง พร้อมท้าว่าให้ฟ้องเลย จะขายบ้านขายรถมาสู้คดี

 

นอกจากนี้ พี่พชร์ ยังยืนยันว่าตอนนี้สัญญาของ นิก ยังคงอยู่กับตนอีก 3 ปี หากใครจ้าง ตนฟ้องแน่นอน รวมไปถึงที่ก่อนหน้านี้ที่ นิก เคยจะไปออกรายการ แต่ก็ต้องยกเลิกไป ยอมรับว่า ตนเป็นคนโทรไปสกัดเอง เพราะตนมีสิทธิ์ เนื่องจาก นิก จะรับงานอะไรก็แล้วแต่ ต้องผ่านตนก่อน

ถามถึงที่นิกโพสต์ขอโทษเกิดอะไรขึ้น “ ไม่ทราบเลย เพราะทำงานอยู่ ไม่ได้สนใจอะไร แล้วมาขอโทษตอนนี้มันก็สายไปแล้ว เพราะเรื่องอยู่ในศาลแล้ว น่าจะไม่คิดทำตั้งแต่ทีแรกเลยดีกว่า แค่ด่าพี่ก็ผิดแล้ว น่าจะขอโทษตั้งแต่ยังไม่ถึงโรงถึงศาลมากกว่า ตอนนี้ก็ต้องให้ศาลตัดสินใครผิดใครถูก “

ซีเรียสกับคำที่เขาว่า จะทำให้เราไม่มีจุดยืน ขนาดไหน “ ซีเรียสมากที่สุด ไม่งั้นพี่ก็คงไม่ฟ้องศาล เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้ว่าการที่จะไปหมิ่นประมาทใครสักคน มันควรคิดให้ดี เพราะมันมีกฏหมายคุ้มครองอยู่ เขาบอกว่าพี่โกง เป็นคนชอบสร้างเรื่อง ถึงแม้ว่าพี่โกงจริง หรือไม่โกง เขาก็ไม่มีสิทธิ์เอามาประจาน เพราะมันผิดกฏหมาย เขาคุ้มครองลูกหนี้ ยังไงก็ผิดอยู่แล้ว แล้วเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว เขาไปขึ้นศาล ก็มีพวกทนายมาบอกพี่ว่า เขาไม่ได้รู้สึกผิดอะไร ไม่ได้รู้สึกสลด ยังไงก็ไม่ขอโทษเพราะพี่โกงเขาจริงๆ แต่จริงๆพี่จ่ายไปแล้ว ถ้าพี่โกงจริง เรื่องสงกรานต์ฯ ทำไมเขาถึงมาเล่นเรื่องหลวงตาฯ ให้พี่อีก ที่เขาออกมาพูดเพราะต้องการสัญญาคืน เพราะสัญญายังอยู่กับพี่อีก 3 ปี แล้วพี่ก็เคยไกล่เกลี่ยกับเขาแล้ว ทางเขาไม่ยอม พี่เสนอให้เขาขอโทษออกสื่อ และจ่ายค่าทนายความให้พี่ แต่เขาขอเพิ่มอีกข้อคือขอสัญญาคืน มันไม่ใช่ เราเป็นโจทก์ เขาเป็นจำเลย เราก็ให้โอกาสแล้ว ในเมื่อไม่เอาก็คือไม่เอา แล้วมันก็ไม่เกี่ยวกับสัญญา เราอยู่กันมา 7 ปี คำว่าโกง หรือเบี้ยว ไม่เคยออกจากปากเลย พอจะเอาสัญญาคืน ก็บอกว่าพี่โกงเลย"

แสดงว่าไม่ใจอ่อนแม้เขาออกมาขอโทษ “ ไม่ใจอ่อน คนทำผิด ก็ต้องรับในสิ่งที่เขาทำไป แล้วเรื่องอยู่ที่ศาล แล้วเพิ่งจะมาขอโทษ แล้วถ้าคนจริงใจไม่ต้องขอโทษผ่านโซเชี่ยลหรอก มันต้องมาหาพี่ “

อันนี้เรียกค่าเสียหายได้ไหม “ อันนี้อาญา แล้วเราก็ไม่รู้จะไปเอาอะไรกับเด็ก คงไม่มีเงิน แต่เราต้องการความถูกต้อง คุณต้องรับผิดชอบเพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่คุณพูด พี่เสียหาย คนก็คิดว่าพี่โกง พี่เบี้ยว ไม่อยากร่วมงานด้วย “

ดำเนินคดีถึงไหน “ แล้วแต่ศาลจะตัดสิน เขาบอกจะขายบ้าน ขายรถสู้คดีกับพี่ แล้วเขาก็เป็นคนเอาทนายมาเบ่งมาขู่พี่ พี่เลยหาทนายเดชาเลย ทุกสิ่งทุกอย่างพี่ไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น พี่ถูกกระทำ “

นิกยังมีสัญญากับเรา “ ยังอยู่อีก 2-3 ปี บอกตรงนี้เลยว่าถ้าใครจ้าง เราก็ฟ้องคนจ้าง เราไม่ฟ้องนิก เพราะเขาไม่มีเงินมาจ่ายให้เราอยู่แล้ว “

เห็นแตงโมพยายามช่วยไกล่เกลี่ย “ แตงโมไม่เกี่ยว แตงโมไม่สมควรมายุ่ง มันเป็นเรื่องพี่กับเด็ก เราทำงานกันมา 7 ปี เขาเพิ่งเข้ามา แล้วพี่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับแตงโม  เพราะฉะนั้นแตงโมอยู่เฉยๆ อย่ามายุ่งเรื่องของพี่กับเด็กพี่ เพราะเขามาทีหลัง เดี๋ยวชาวบ้านเขาจะด่าเอาว่า แล้วมายุ่งอะไรเรื่องของเขา เพราะพี่มีปัญหากับนิก ไม่ใช่กับแตงโม เพราะฉะนั้นอย่าเอาพี่ไปพูดถึงเยอะๆ ไม่ดี เดี๋ยวพี่จะฟ้องอีกคนหนึ่ง “

ตอนนั้นที่นิกจะไปออกรายการเกิดอะไรขึ้น “ ออกไม่ได้ เพราะงานที่นิกรับต้องได้รับการยินยอมจากพี่เป็นลายลักษณ์อักษร เพราะยังอยู่ในสัญญา เราไม่ได้แกล้งเด็ก แต่เด็กทำตัวเขาเอง อยู่ๆมาหาเรื่องพี่ (เขาบอกเราสกัดเขาไม่ให้ออกรายการ) มีสิทธิ์สกัดอยู่แล้ว แล้วในสัญญาก็บอกอยู่ว่าค่าตัวพี่จะจ่ายหรือไม่จ่ายก็ได้ แล้วแต่ความเหมาะสม แล้วอีพวกที่มาว่าพี่สัญญาทาส สัญญาโหด ห่าเหวอะไรเนี่ย ระวังให้ดี คุณยังไม่เคยเห็น แต่มาพูด เราฟ้องได้ เพราะถามทนายมาหมดแล้ว คือถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวเองอย่ามายุ่ง เอาตัวเองให้รอด ยืนยันว่าสัญญาเป็นธรรมแน่นอน ไม่งั้นเด็กที่เซ็นกับเรา 10 กว่าคน ก็ต้องมีปัญหาทุกคน “

แล้ว 3 ปีนี้เขาจะได้งานจากพี่พชร์ไหม “ ก็ต้องคุยกัน ถ้าให้ จะทำ ไม่ทำแล้วแต่คุณ เราไม่ผิดสัญญาอยู่แล้ว แล้วให้เงินเยอะมาก ป้อนงานหนัง 13 เรื่อง เราให้เขาเต็มที่ ใครได้เล่นอะ ณเดชน์ยังไม่ได้เล่นเลย ขนาดดังขนาดนั้นยังได้เล่นแค่ 2 เรื่อง อันนี้ไม่ได้ว่านะ แค่ยกตัวอย่างเพราะเขาดังมาก พี่รักณเดชน์นะ “

ถ้าน้องขอขมายอมถอนฟ้องไหม “ มันต้องคุยที่ศาลแล้ว เขาไม่ทำตั้งแต่แรก เอาทนายมาเบ่งเรา เราชอบอยู่แล้วขึ้นศาล (กลัวยืดเยื้อไหม) ไม่น่านะ “

ถามถึงที่ดูหนังแล้วเราจะแจกแผ่นอนามัย “ ใช่ครับ เราแจกให้กับแฟนหนังเรา “

ยืนยันจะเข้าฉายช่วงนี้ “ แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ แต่ก็รับผิดชอบต่อสังคมด้วยการแจกหน้ากาก “

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส