จีพีเอสผีบอก พา 2 คนแหกโค้งเข้าป่า ผงะเจออีกศพตายนับเดือน เมียชี้ลางลูกฝันขี่รถพังกลับบ้าน (คลิป)

4 มี.ค. 63
เวลาประมาณ 00.10 น. วันที่ 3 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่า มีผู้ได้รับอุบัติเหตุรถจยย.แหกโค้งตกลงไปในป่ารกชัฏและราดชัน แล้วไปพบศพพร้อมด้วยรถ จยย.ซึ่งน่าจะเกิดอุบัติเหตุนานแล้ว เหตุเกิดอยู่ตรงทางโค้งถนนสายรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย ท้องที่หมู่ 7 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง ที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรถจยย.แหกโค้งกู้ภัยฯนำส่ง รพ.ปลวกแดงไปแล้วชื่อน.ส.ปิยะนุช เขียวสระคู อายุ 32 ปี กับนายณปภา บุญอาษา อายุ 29 ปี สาวประเภท 2 ซึ่งต่อมาน.ส.ปิยะนุช ได้เสียชีวิตที่ รพ.ปลวกแดง
เจ้าหน้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบศพชายทราบชื่อต่อมา คือนายน้อย ขันแข็ง อายุ 43 ปี ซึ่งศพอยู่ในสภาพเริ่มแห้งส่งกลิ่นเหม็น ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ห่างจากศพนายน้อย ประมาณ 2-3 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กร 5876 ชลบุรี นอนตะแคงอยู่ติดกับต้นโพธิ์ต้นเล็ก ๆ หลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพนายน้อยให้กู้ภัยฯนำส่งให้แพทย์ รพ.ปลวกแดง ชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริง
จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีขาว-ดำ ของนายน้อย
ต่อมา นางสุรีพร แซ่โง้ว อายุ 48 ปี หลังทราบข่าวว่าพบศพนายน้อย สามีที่หายไปเป็นเดือนจึงเดินทางมาที่ รพ.ปลวกแดง พร้อมด้วยหลานสาว กระทั่งพอเห็นศพก็ถึงกับร้องให้โฮ ยืนยันว่าเป็นศพของนายน้อยสามีที่หายจากบ้านไปเมื่อวันที่ 18 ม.ค.63 ซึ่งได้ไปแจ้งความคนหายพร้อมรถจยย.ไว้ที่ สภ.ปลวกแดง ซึ่งเดิมทีคิดว่านายน้อยอาจจะไปหางานทำที่อื่น แต่ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิต
นางสุรีพร แซ่โง้ว ภรรยาผู้เสียชีวิต
นางสุรีพร ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันที่ 18 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 20.00 น. สามีได้บอกกับตนว่าเพื่อนขอยืมโทรศัพท์ 1 วัน และจะคืนเช้าวันรุ่งขึ้น เลยจะเอาโทรศัพท์ ไปให้เพื่อนยืม ก่อนจะเดินทางไปที่อ่างเก็บน้ำ เพื่อจะนำยาหม่องไปให้ลุงที่รู้จักกัน ชื่อ ลุงเอก หลังจากนั้นก็จะไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ตึกแถว ก่อนจะออกไปสามีได้บอกว่าจะเอามีดสปาต้าไปด้วย เพราะจะไปนอนเล่นที่อ่างเก็บน้ำต่อ ซึ่งมีดที่พกไปก็เพื่อป้องกันตัวเฉย ๆ แต่ตนสามีไม่ได้เอาไปด้วย
จำลองเหตุการณ์
หลังจากนั้นสามีของก็หายตัวไป ไม่ได้ติดต่อกลับมา ตนจึงไปไล่ถามทุกคนที่สามีเดินทางไปหา กระทั่งมาสอบถาม เพื่อนของสามีที่อยู่ตรงตึกแถว ได้เล่าว่า สามีไม่ได้มาดื่มเหล้า ตนจึงเริ่มเอะใจ และพยายามตามหาทั้งที่โรงพยาบาล และมูลนิธิ แต่ก็ไม่พบ กระทั่งวันที่ 22-23 ก.พ. ตนได้แจ้งความว่า สามีหายตัวไป แต่ก็ไม่มีใครมาแจ้งเบาะแส จนเมื่อวานนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกครั้งได้มีโอกาสคุยกับผู้รอดชีวิต เล่าว่า ตามจีพีเอสมา แต่ดันมาโผล่ที่นี่ และเจอกับร่างของสามี ซึ่งก็รู้สึกแปลกใจ จากตอนแรกที่ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ ก็คิดว่า สามีอาจจะมาบอกให้คนเข้ามาหา เพื่อที่ทางบ้านจะได้รับรู้ว่าสามีหายตัวไปไหน อีกทั้ง ประมาณ 2 สัปดาห์ หลังสามีหายตัวไปก็เริ่มฝันถึงสามีว่า สามีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน นอกจากนี้ ลูกชายวัย 12 ปี ยังฝันว่า สามีมายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ไม่ได้เข้ามาในบ้าน และมาพร้อมรถมอเตอร์ไซค์ที่เจอในที่เกิดเหตุ ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว มีสภาพทรุดโทรมกว่าเดิมมากไม่ได้ดูพังเสียหายแต่ดูเก่ามาก อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น คาดว่า อาจจะเกิดขึ้น เพราะอุบัติเหตุ แต่พอเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการชันสูตรศพ จึงอยากทราบว่าสาเหตุการตายเกิดจากอะไร

advertisement