สาวไทยเมียฝรั่ง ปีนหน้าผาพลัดตกตายปริศนา ด้านตร.อ่าวนางเร่งสอบ

3 มี.ค. 63
วันที่ 3 มี.ค. 63 ตำรวจ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุพบศพบริเวณภูเขาภายในสวนผลไม้ ที่หมู่ 1 บ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางนันทวรรณ ปรีจา อายุ 55 ปี ชาวจ.กระบี่
จุดเกิดเหตุ
โดยศพนอนตะแคงอยู่ในโถงถ้ำขนาดเล็กที่ใต้หน้าผา โดยมีทรัพย์สินเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางและเงินสดสกุลต่าง ๆ หลายหมื่นบาท และใบอนุญาตขับขี่รถผู้ตายของประเทศสวีเดน กองอยู่บนเสื่อ และไม่ห่างกันพบรองเท้าปีนผาของผู้ตายวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาพบมีเสื่อปูอยู่อีกผืน และของใช้ประเภทเครื่องสำอางที่ทาเล็บ และรองเท้าแบบผู้หญิงอีก 1 คู่อยู่ภายใน โดยสภาพศพเสื้อถลกไปอยู่ที่เอว ไม่สวมเสื้อชั้นใน สวมกางเกงปีนผาและมีเชือกผูกไว้ที่เอวซึ่งโยงขึ้นไปบนหน้าผากว่า 30 เมตร และมีเชือกที่ใช้สำหรับผูกเข้ากับหินเป็นบ่วงขาดอยู่ 3-4 เส้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ชันสูตรเบื้องต้นพบว่า มีรอยถลอกที่บริเวณเข่าซ้าย ด้านนอก ซ้าย และมีรอยช้ำที่ลำคอขวา แต่ไม่พบบาดแผลเพิ่มเติม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. จึงได้นำศพส่ง รพ.กระบี่ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนั้นห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีน้ำตาล ทะเบียน 1กฎ 1016 กระบี่
ทรัพย์สินของผู้ตาย
สอบสวนเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งให้ผู้ตายเช่ามา บอกว่า สนิทกับผู้ตายมานาน โดยผู้ตายเป็นคนไทย มีสามีเป็นชาวสวีเดน มาซื้อบ้าน 3 ชั้น อยู่ที่อ่าวนางในราคาหลายล้านบาท โดยเมื่อ 3 วันก่อนได้เดินทางมากระบี่พร้อมด้วยสามีและลูกชาย แล้วเมื่อวานนี้ ผู้ตายได้มาเอารถคันดังกล่าวจากร้านไป จนกระทั่งเช้าวันนี้จึงทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ส่วนสามีและลูกของผู้ตายยังไม่ทราบเรื่อง และไม่อยู่บ้าน ซึ่งขณะนี้กำลังติดต่ออยู่ ขณะที่ พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง บอกว่า เบื้องค้นคาดว่าผู้ตายพลัดตกจากหน้าผา แต่ยังไม่สรุปว่าผู้ตายตายด้วยเหตุดังกล่าว หรือเกิดจากการการตายอย่างอื่นที่ผิดธรรมชาติ เนื่องจากที่เกิดเหตุสภาพศพลงไปอยู่ในโถงถ้ำ และถอดรองเท้าออกรวมถึงบาดแผล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวน รวมถึงรอผลการชันสูตรจากแพทย์ให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ