ตาป่วยกระดูกทับเส้นเครียดยิงตัวดับ ตัดพ้อไม่อยากเป็นภาระ เมียเศร้าเคยห้ามหลายครั้ง

1 มี.ค. 63
วันที่ 1 มี.ค. 63 พันตำรวจตรีชาญฤทธิ์ สุขเจริญ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก หมู่ที่ 2 ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี นำเชือกมาขึงกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปยังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ นอนเสียชีวิตหน้าห้องนอน สภาพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายพรชัย อายุ 68 ปี มีรอยกระสุนที่ขมับขวาทะลุซ้าย จากอาวุธปืนขนาด .357 พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นหาทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต
นางจิตนา คณาภิบาล ภรรยาผู้ตาย
จากคำให้การของนางจิตนา คณาภิบาล อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายป่วยผ่าตัดกระดูกสันหลังทับเส้นมานาน และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เคยบ่นน้อยใจว่าอยากตาย เนื่องจากไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และไม่อยากเป็นภาระให้กับครอบครัว แต่ครอบครัวก็ได้ห้ามไว้หลายครั้ง ให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้ตนเองได้ไปทำธุระหลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งมาดูก็พบว่าสามีได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่จะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งญาติไม่ติดใจกับการเสียชีวิต  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ