เปิดหน้าสู้! พ่อบอส-ครูเงาะ งงโดนข้อหาขู่ไถ 11ล้านครูอ้อย - ดาราดังจ่อโดนด้วย (คลิป)

17 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่าครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อยเข็มทิศชีวิต เดินทางไปฟ้องร้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง จ.ชลบุรี กับบุคคลที่ออกมาทำให้ครูอ้อยเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทั้ง ดารา นักแสดง รวมทั้งครอบครัวของนายบอส (นามสมมติ) ที่เคยเดินทางมาร้องต่อสื่อ โดยระบุว่าถูกครูอ้อยชักชวนไปเล่นหุ้นจนต้องสูญเงินกว่า 13 ล้านบาท
นายวินัย บุญโชติ พ่อของนายบอส (นามสมมติ)
ล่าสุด วันนี้(16 ส.ค.) ทีมข่าวเดินทางมาพบกับนายวินัย บุญโชติ พ่อของนายบอส (นามสมมติ) ได้นำหมายเรียกฉบับที่ 1 ให้ทางทีมข่าวดู พร้อมเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า ทั้งตนและลูกชายถูกครูอ้อย ฐิตินาถ ฟ้องร้อง ระบุในจดหมายฉบับแรกว่าตนเป็นพยาน แต่เมื่อตนโทรศัพท์ตรวจสอบไปยังร้อยเวรเจ้าของคดี ปรากฏว่ามีหมายเรียกฉบับที่ 2 ออกมาโดยรอบนี้มีการระบุข้อกล่าวหา ตนและลูกชาย ในข้อหากรรโชกทรัพย์ พร้อมนัดให้ตนเข้าไปในวันที่ 23 สิงหาคม ยืนยันว่าจะเดินทางไปแน่นอน นายวินัย ระบุว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จักและเจอครูอ้อยมาก่อน พร้อมฝากถามครูอ้อยว่า "ครูอ้อยรู้จักตนหรือ เช่นนั้นจะมาโดนข้อกล่าวหาด้วยได้อย่างไร" ตนคิดว่าที่โดยฟ้อง อาจเป็นเพราะตนเคยแชร์ข่าวของสำนักข่าวต่างๆ ที่เป็นเรื่องของครูอ้อย ซึ่งตนไม่ได้แชร์ข้อมูลเท็จ โดยเฉพาะเรื่องลูกชายตน ระบุว่าเป็นเรื่องจริงและมั่นใจในหลักฐานที่มี
ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง
ส่วนตัวยืนยันไม่เคยกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย ตนมีอาชีพ ทำงานสุจริต หลังจากนี้คงดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะตนก็ปรึกษาทนายความไว้เช่นกัน และยังบอกอีกว่าเหตุที่ครั้งนี้ตนยอมเปิดหน้าออกสื่อ เพราะมันใจในความบริสุทธิ์ และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ตน ลูกชาย ไม่เคยรู้จักกับครูเงาะ รสสุคนธ์ กองสุข และเอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ดารานักแสดง ที่ถูกครูอ้อยฟ้องเช่นกัน
ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองสุข
โดยทางทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ที่เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก โดยแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองสุข นายวินัย และนายบอส (นามสมมติ) รวม 3 คน ในข้อหากรรโชกทรัพย์ ส่วนของ เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ