เปิดวงจรปิด โจรแสบย่องถอดอุปกรณ์ห้องน้ำปั๊ม แฉทำ 2 ครั้ง สูญกว่า 5 พัน (คลิป)

28 ก.พ. 63
วันที่ 28 ก.พ. 63 ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรเกษม ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ บันทึกภาพของคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจอดรถที่หน้าห้องน้ำ แล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำชาย จากนั้น ก็ออกมาจากห้องน้ำของผู้พิการ โดยมีกระเป๋าสะพายไว้ด้านหน้า ซึ่งภายในคล้ายมีสิ่งของอยู่ หลังจากพนักงานของปั๊มได้เข้าตรวจสอบ พบว่าอุปกรณ์ห้องน้ำ ทั้งก๊อกน้ำ และท่อระบายน้ำทิ้งที่เป็นสแตนเลสอย่างดี หายไปทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ที่ผ่านมา
ห้องน้ำที่เกิดเหตุ
นายกิตติธัช ทับไทร ผู้จัดการสถานี เข้าตรวจสอบ พบว่าเหตุดังกล่าวคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินเข้าทางห้องน้ำชาย จากนั้น ประมาณ 10 นาที ก็เดินออกมาทางห้องน้ำ แล้วขับรถออกไป ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวหลังจากแม่บ้านมาไขกุญแจให้ใช้ห้องน้ำผู้พิการได้ในเวลา 07.00 น. เชื่อว่าเป็นคนร้ายที่ขโมยของไป
ห้องน้ำที่เกิดเหตุ
โดยอุปกรณ์ห้องน้ำที่สูญหายมูลค่าประมาณ 3,000 บาท และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็มีอุปกรณ์ห้องน้ำหายไปในห้องน้ำชาย รวมสูญหายกว่า 5,000 บาท เชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
ห้องน้ำที่เกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ