ผช.ผญบ. ฆ่าหั่นศพแม่ตัวเองยัดถังแช่น้ำแข็ง หลังรู้ความลับแอบข่มขืนลูกสาว 15

28 ก.พ. 63
วันที่ 28 ก.พ. 63 ร.ต.อ.ประเสริฐ พาดี รอง สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบชิ้นส่วนมุนษย์ ภายในบ้าน ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในถังน้ำแข็งภายในบ้าน  โดยท่อนเนื้อถูกหั่นเป็นหลายท่อนวางเรียงทับซ้อนกัน แต่ไม่พบส่วนที่เป็นศีรษะ
บ้านที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่าชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวเป็นของนางอรุณี อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนผู้ที่ลงมือฆ่าหั่นศพคือนายภาคิน  อายุ 34 ปี บุตรชายแท้ ๆ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านชุมชนหัวเวียงด้วย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายภาคินได้แล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบว่าก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ของตัวเอง
เจ้าหนา้ที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
สอบสวนทราบว่าสาเหตุ นายภาคินก่อเหตุเนื่องจากนางอรุณีทราบว่า นายภาคินข่มขืนลูกสาวของตัวเอง อายุประมาณ 15 ปี โดยผู้ตายบอกว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งตำรวจ จึงได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นนายภาคินใช้อาวุธมีดแทงนางอรุณีจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะชำแหละแยกชิ้นส่วน โดยนำศีรษะของผู้ตายไปฝังที่ชายป่าบริเวณข้างถนนสายพร้าว-เวียงป่าเป้า ส่วนอวัยวะอื่นได้ชำแหละแยกส่วนเป็นชิ้น ๆ ใส่ในถังแช่น้ำแข็งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่คุมผู้ต้องหาทำแผนฯ
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานหน่วยกู้ภัยเข้าทำการเก็บรวบรวมชิ้นส่วนส่งให้กับทางแพทย์นิติเวช ก่อนจะมีการควบคุมตัวนายภาคินนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในทันที และนำไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตากฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ