คดีพลิก! ช่างรับเหมาถูกรุมไม่ใช่ฝีมือร้านคิดเบี้ยวเงิน ที่แท้โจ๋ลูกค้าเดือดถูกเหล็กฟาด (คลิป)

26 ก.พ. 63
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพหัวหน้ารับเหมาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยอ้างว่าวันนัดรับเงินค่าจ้างถูกลูกน้องของเจ้าของร้านอาหาร ซึ่งเป็นร้านที่หัวหน้าผู้รับเหมาไปรับจ้างก่อสร้างเข้ามารุมทำร้ายร่างกายหัวหน้าผู้รับเหมานั้น
หัวหน้ารับเหมาได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 25 ก.พ.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยด้านข้างอาคารรับรองลูกค้าของร้านอาหาร สังเกตเห็นว่า มีซุ้มอาหาร ประมาณ 20 กว่าหลัง ตั้งเรียงกันเป็นทางยาว พื้นทางเดินทำด้วยเหล็ก สูงจากระดับพื้นประมาณ 4 เมตร มุงด้วยหลังคาสังกะสี ซึ่งยังคงอยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่ยังทำไม่เสร็จสมบูรณ์
ร้านอาหารที่เกิดเหตุ
น.ส.นกเล็ก กุลประดิษฐ์ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า วันที่ 23 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะนั้นตนกำลังทำอาหารอยู่ในครัว พนักงานได้วิ่งมาบอกกับตนว่า “แขกตีกันแล้ว” เมื่อตนออกมาดู ก็พบว่า ฝั่งของช่าง กับ ลูกค้าที่ทะเลาะกัน ได้ขับรถออกไปจากร้านแล้ว
น.ส.นกเล็ก กุลประดิษฐ์ เจ้าของร้านอาหาร
จากการสอบถามพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ลูกค้าที่มานั่งกินอาหาร ได้เดินไปพูดคุยกับช่าง แต่ฝั่งช่างได้คว้าไม้เหล็กมาไล่ตีลูกค้ากลุ่มดังกล่าว โดยลูกค้าก็โต้ตอบกลับ และตีกันชุลมุนหลังเกิดเรื่อง เวลาประมาณ 2.00-3.00 น. ตนได้โทรไปหา แต่ช่างไม่รับสาย
จำลองเหตุการณ์
อีกทั้งช่วงกลางดึกของวันที่เกิดเรื่อง ฝั่งของช่างคาดว่า เป็นญาติได้โทรมาหาลูกสาว ซึ่งลูกสาวก็พยายามกล่าวขอโทษ แต่ญาติของช่างได้ข่มขู่ลูกสาวว่า “จะถล่มร้านให้เจ๊ง “ หลังจากเกิดเรื่อง ญาติของช่างได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทางลูกสาวเลยนำโพสต์มาให้ดู โดยโพสต์ดังกล่าว ได้กล่าวหาว่า ตนไปโกงเงิน และแกล้งเอาคนมาตีเพื่อเบี้ยวเงินค่าแรง ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้ทำแน่นอน เพราะเจ้าของร้านที่ไหนจะเอาพวกมาตีคนในร้านของตัวเอง และเงินแค่สองหมื่นจะเบี้ยวทำไม จากที่รู้จักกับทางช่าง ผู้รับเหมามา ช่างก็ทำงานดี ไม่เคยแสดงไม่ดีกับลูกค้า แต่หยุดงานบ่อย ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนไม่ได้เร่งรีบที่จะใช้ซุ้มอาหาร โดยลูกเขยเป็นคนดูแลเรื่องของการก่อสร้างซุ้มอาหาร ซึ่งตกลงค่าทำซุ้มอาหารกันในราคา 80,000 บาท และช่างได้เบิกเงินไป 60,000 บาทแล้ว เหลืออีกแค่ 20,000 บาท ที่ยังไม่ให้เบิก เพราะช่างยังทำงานไม่เสร็จ หากให้เงินครบ เกรงจะเบี้ยวงาน อย่างไรก็ตาม อยากให้ทางช่างผู้รับเหมาลบโพสต์ หรือออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
น.ส.กุ้ง (นามสมมติ) พนักงานร้านอาหาร
ด้าน น.ส.กุ้ง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พนักงานร้านอาหารผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดจากกลุ่มลูกค้าเข้าไปหาเรื่องช่างก่อน แต่ตนไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีปัญหาอะไรกัน นอกจากนี้ยังเห็นช่างผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในรถหยิบเหล็กออกมาไล่ตีลุกค้า แต่กลุ่มลูกค้าหยิบไม้ตีสวนกลับไปเช่นกัน โดยกลุ่มลูกค้ามีการอ้างว่าช่างพูดจาไม่ดีใส่ก่อน ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายอาจมีการดื่มสุรา จึงเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเรื่องหัวหน้ารับเหมา คนเจ็บ ได้ส่งข้อความขอโทษไปหาเจ้าของร้านกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทั้งสองฝ่ายไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ ต่อกันอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ