ผงะ! ศพชายนิรนามถูกมัดมือเท้ายัดกระเป๋าลอยริมน้ำปิง พิรุธ 2 ชายขับกระบะขนถ่วงน้ำ (คลิป)

26 ก.พ. 63
จากกรณี วันที่ 25 ก.พ.63 ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากเด็กหาปลาพบกระเป๋าเดินทาง ลอยติดอยู่ที่หาดริมเกาะแก่งกลางแม่น้ำปิง ของบ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเน่า เจ้าหน้าที่ได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานก่อนที่จะเคลื่อนศพกลับมาที่ฝั่ง
สภาพศพ
เบื้องต้น ศพยัดอยู่ในกระเป๋า ยี่ห้อ สวิสทัวร์ริสเตอร์ เป็นกระเป๋าเดินทางสภาพใหม่ ส่วนสภาพศพของผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้นสีขาวลายดำ ยี่ห้อเควินไคล์ เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว เพศชาย ผมสั้น ผิวขาว อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165 ถึง 170 เซนติเมตร ที่ข้อเท้าถูกรัดด้วยสายเคเบิ้ล พลาสติก และที่แขวนขวาถูกเชือกสีแดง พันรอบตัวมัดติดอยู่กับลำตัว เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตก่อนถูกจับยัดใส่กระเป๋าฆ่าอำพรางหรือไม่ และยังไม่พบหลักฐานเอกสารว่าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติและมีภูมิลำเนาอยู่ที่ใด
ที่เกิดเหตุ
นายสุนทร ทับทันอายุ 47 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายหลานชายอายุ 16 ปี พร้อมกับเพื่อน 2 คน ได้เดินลุยแม่น้ำที่สูงระดับเอวไปตกปลาที่เกาะ ห่างจากริมห่างฝั่งไปประมาณ 30 เมตร และได้พบกระเป๋าเดินทางสีดำเกยติดติดอยู่ที่หาดทรายริมท้ายเกาะ จึงเรียกตนให้ลงไปดูเนื่องจากว่าเด็กจะเปิดกระเป๋าดู แต่เปิดไม่ออก และกระเป๋าดังกล่าวนั้นส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตนจึงใช้มีดงัดกระเป๋าเปิดออกดูก็ต้องตกใจอย่างสุดขีด หลังพบว่าเป็นซากศพของมนุษย์ถูกยัดอยู่ในกระเป๋า ในสภาพตัวงอก้มหน้าคุดคู้
นายสุนทร ทับทัน ชาวบ้าน
จากเหตุการณ์ดังกล่าวชางบ้านได้แจ้งกับ นางรัญญา พงษ์เสือ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบลูกบ้านแล้วไม่พบว่ามีลูกบ้านท่านใดสูญหายหรือไปแจ้งความไว้กับทางเจ้าหน้าที่ แต่มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.มีรถกระบะคันหนึ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสีรถได้ขับมาจอดที่บริเวณกลางสะพานลานดอกไม้ ซึ่งอยู่ห่างจากที่พบศพ 500 เมตร จากนั้นมีผู้ชาย 2 คนลงมาจากรถและลักษณะคล้ายกับยกสิ่งของลงจากรถและโยนลงไปในแม่น้ำ ซึ่งตำรวจเตรียมตรวจหาเบาะแสดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่มุ่งหน้ามาที่เกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ