ค่ายทหารเมืองลพบุรีปัดมีห้องลับ โยงคดีซุกศพน้องพลอย - พ่อพลกฤตมือฆ่าเครียดจัด (คลิป)

16 ส.ค. 60
จากกรณีคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ น้องพลอย หรือ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล ซึ่งมีการระบุว่า ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นค่ายทหารที่นายพลกฤต ผู้ต้องหา เคยเป็นทหารในสังกัดอยู่ และยังเป็นจุดที่ถูกระบุว่า ผู้ต้องหาได้นำตัวผู้ตายเข้ามาภายในค่ายก่อนนำไปเผานั่งยางในพื้นที่อำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี
ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี
วันนี้ (15 ส.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ทหารภายในค่ายได้ข้อมูลว่า นายพลกฤตถูกให้ออกจากราชการไปประมาณ 3 ปีแล้ว เนื่องจากจากขาดงานเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ทหารยศพันเอกซึ่งบิดาของผู้ต้องหา ที่เคยเป็นครูทหารอยู่ภายในค่าย ก็ได้เกษียณอายุราชการไปประมาณ 2 ปีแล้ว ทำให้บ้านพักที่เคยอยู่ในค่าย ต้องส่งมอบคืนให้กับกองทัพ อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมข่าวสอบถามถึงห้องลับภายในค่าย เจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธว่าที่นี่ไม่มีห้องลับ หรือห้องใต้ดินแต่อย่างใด โดยพื้นที่ส่วนตัวของนายทหารในค่ายจะมีเพียงบ้านพักข้าราชการเท่านั้น
บริเวณบ้านของอดีตสิบเอก พลกฤต
ทีมข่าวเดินทางต่อมาที่บ้านพักตามทะเบียนราษฎร์ของทหารยศพันเอก บิดาของนายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านในมีญาติพักอาศัยอยู่ ทีมข่าวพยายามสอบถามได้รับข้อมูลเพียงว่า ขณะนี้คนในครอบครัวอยู่ในอาการเครียด และยังไม่ขอให้ข้อมูลแต่อย่างใด นอกจากนี้ ชาวบ้านในชุมชนให้ข้อมูลกับทีมข่าวด้วยว่า บ้านหลังดังกล่าว ก่อนหน้านี้จะมีเพียงป้าและย่าของนายพลกฤตพักอาศัยอยู่เท่านั้น ซึ่งหลังจากย่าเสียชีวิตก็ไม่เคยเห็นบิดาของนายพลกฤติกลับมาที่บ้านอีกเลย ขณะที่นายพลกฤตตั้งแต่ไปรับราชการทหารก็ไม่กลับมาบ้าน ทั้งนี้ยอมรับว่า นายพลกฤตเมื่องยังเด็กได้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนในอ.แก่งคอย จ.สระบุรี จนจบชั้นมัธยมชั้นปีที่ 3 และย้ายไปศึกษาที่อื่น ซึ่งก็ไม่ค่อยเห็นกลับมา ชาวบ้านบางรายที่เคยคลุกคลีกับนายพลกฤตในช่วงวัยเด็ก เปิดเผยว่า นายพลกฤตในช่วงวัยเด็กเป็นคนนิสัยดี เชื่อว่าเหตุที่ทำลงไปต้องเป็นเพราะอารมณ์ชั่วขณะ รวมทั้งมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีเพียงคนสองคนเท่านั้นที่จะทราบสาเหตุที่แท้จริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ