บุกพิสูจน์จุดอุ้มน้องพลอย เพื่อน - คนรู้จักหลั่งน้ำตา ไม่อยากเชื่อคนดีกลับตายทรมาน (คลิป)

16 ส.ค. 60
จากคดีสะเทือนขวัญ “น้องพลอย” น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล อายุ 28 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งครอบครัวพยายามตามหากระทั่งนายวิชา ผลิผล และนางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี พ่อแม่น้องพลอยเข้ายื่นหนังสือร้องต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เพื่อให้เร่งรัดติดตามจับกุมคนที่ลักพาตัวลูกสาวไป ซึ่งตำรวจจึงรื้อคดีนี้ขึ้นมาสอบสวนอีกครั้ง กระทั่งพบผู้ต้องสงสัยคือส.อ.พลกฤต วิเศษ อดีตแฟนผู้อุ้มตัวและพาน้องพลอยหายไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวสิบเอกรายนี้ได้และมีการรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่า น.ส.พลอยนรินทร์ พร้อมพยายามอำพรางศพแล้วในพื้นที่แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่เดือนพ.ค.2557
พื้นที่บริเวณบริษัทแห่งหนึ่งจุดสุดท้ายที่ น.ส.พลอยนรินทร์ หายตัวไป
ล่าสุด วันนี้ (15 ส.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณบริษัทแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.ท่าเรือ-ท่าลาน หมู่ที่ 7 ต.จำปา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จุดสุดท้ายที่ น.ส.พลอยนรินทร์ หายตัวไป ห่างจากด้านหน้าบริษัทประมาณ 50 เมตร จากการสำรวจพื้นที่พบว่าจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด จากการสอบถามชาวบ้านระบุว่า จุดที่น้องพลอยถูกอุ้ม คือบริเวณหน้าร้านอาหารตรงปากซอย ซึ่งเมื่อ 3 ปีที่แล้วเป็นพื้นที่รกร้าง
นายบี (นามสมมติ) รุ่นพี่ในที่ทำงานน้องพลอย
จากการสอบถามนายบี (นามสมมติ) รุ่นพี่ในที่ทำงาน เผยว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2557 น้องพลอยก็มาทำงานปกติ ในวันดังกล่าวน้องพลอยเลิกงานเวลาประมาณ 20.00 น.เพราะมีการประชุมประจำสัปดาห์ เมื่อเลิกงานก็ยังเห็นว่าน้องโทรศัพท์ให้แม่เตรียมข้าวไว้ให้ ซึ่งตนก็ดูไม่ออกว่าน้องจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะน้องไม่ค่อยนำเรื่องส่วนตัวมาร่วมกับงาน แต่น้องเป็นน่ารัก นิสัยดี หลังจากทราบเรื่องว่าน้องหายตัวไป ทุกคนก็ช่วยตามหาแต่ไม่พบ นายบี บอกอีกว่า น.ส.พลอยนรินทร์ เพิ่งย้ายมาที่โรงงานแห่งนี้ไม่ถึง 2 เดือน ทำให้น้องยังไม่มีเพื่อนร่วมงานที่สนิทมาก ส่วนตัวมาทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิตก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องลักษณะนี้จนถึงชีวิต
นางจินดา อารีรักษ์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง
ทีมข่าวยังได้พบกับ นางจินดา อารีรักษ์ วัย 65 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งตรงข้ามโรงงานที่ น.ส.พลอยนรินทร์ ทำงาน ระบุว่า น้องพลอยเคยมาซื้ออาหารที่ร้านตนบ่อยครั้ง แต่วันเกิดเรื่องตนก็ไม่ทราบว่าน้องพลอยประสบเหตุตามข่าว จนวันรุ่งขึ้นถึงมาทราบเรื่องจากคนย่านนี้ว่ามีคนถูกอุ้ม โดยนางจินดา ระบุว่า น้องพลอยเป็นคนเรียบร้อย พูดเสียงเบา แม่น้องพลอยยังเคยแซวตนว่าน้องพลอยน่าจะเป็นลูกตนมากกว่า เนื่องจากมีลักษณะการพูดที่คล้ายกัน พอได้ยินข่าวก็ตกใจ ระหว่างที่เล่าเรื่องให้ทีมข่าวฟังนางจินดามีอาหารน้ำตาคลอ พร้อมบอกว่าส่วนตัวรู้สึกใจหาย รู้สึกสงสารทั้งแม่และผู้ตาย คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก
น.ส.รสิกากานต์ กรีประทุม เจ้าของร้านเกม
ส่วนร้านเกมในพื้นที่ ที่ระบุว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้านได้ รวมถึงเจ้าของร้านก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันในวันเกิด โดยทางด้าน น.ส.รสิกากานต์ กรีประทุม เจ้าของร้าน เผยว่า ในวันเกิดเหตุยอมรับว่าตัวเองอยู่ภายในร้าน แต่ตนไม่ได้ยินเสียงใครทะเลาะกัน เพราะด้านในเป็นห้องกระจกจึงไม่ได้ยินอะไร แต่ตนมาทราบเรื่องช่วงเช้า เพราะมีคนมาขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้าน แต่ไม่พบอะไร เนื่องจากกล้องตนมีเพียงตัวเดียว และมีกำแพงทึบ ส่วนใหญ่จะเห็นเพียงบรรยากาศที่หน้าร้านเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ