หนุ่มยิงหัวตัวเองดับ ญาติเผยไม่มีปมเครียด เชื่ออาถรรพ์ไถที่ดินกู่เก่า แม่เศร้าก่อนตายมากราบเท้าลา

23 ก.พ. 63
วันที่ 23 ก.พ. 63 ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รองสว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านสาด หมู่ 3 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนแพทย์รพ.ลำปาง และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยเกาะคา
บ้านที่เกิดขึ้น
บริเวณลานหน้าบ้าน พบศพนายธนิต อินตาสาย อายุ 34 ปี สภาพนอนหงายอยู่ใกล้ต้นตะไคร้ ศีรษะตั้งแต่จมูกขึ้นไปหายไปทั้งแถบ เศษสมองและกะโหลกศีรษะกระจายเกลื่อนรอบทิศทาง เป็นวงกว้าง 10 เมตร บริเวณที่จอดรถพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบกระเป๋าสะพายของผู้ตายอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ภายในมีปลอกปืนและลูกกระสูนปืนอีก 6 นัด
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพ
นางบัวผัน อินตาสาย อายุ 55 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายขับรถมาหาที่บ้าน ตนสังเกตเห็นลูกชายเหมือนจะกระวนกระวายใจบางอย่าง จึงถามลูกว่าเครียดอะไรหรือเปล่า ลูกชายก็ตอบว่าไม่ได้เป็นอะไร จากนั้นสักพัก ลูกก็ก้มกราบเท้า ตนแปลกใจ จึงถามลูกชายไปว่าทำแบบนี้เพราะอะไร ลูกชายก็บอกว่ารักแม่ ตนเองก็บอกว่าแม่ก็รักลูกเหมือน กันจนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว
แม่ผู้เสียชีวิตร่ำไห้ จะเป็นลม
น.ส.นัธริกา ใจเย็น อายุ 24 ปี น้องสาวของภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึก เวลา 02.00 น. นายธนิตมีอาการกระวนกระวายใจ เดินไปเดินมาอย่างเห็นได้ชัด เข้าไปอยู่ในห้องน้ำที่บ้านภรรยา แล้วจะแขวนคอตาย แต่ญาติถีบประตูห้องน้ำเข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทุกคนรู้สึกตกใจ แปลกใจอย่างมาก เพราะนายธนิตมีอาการผิดปกติไปจากเดิม ตั้งแต่ที่ไปรับจ้างไถที่ดินบริเวณกู่เก่า แล้วก็มาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
นางบัวผัน อินตาสาย แม่ และน้องสาวภรรยาผู้ตาย
ด้านนางรัชกร อินตาสาย อายุ 31 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงเกือบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามีตนแองไปรับจ้างไถที่ดินให้กับชาวบ้านรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่บริเวณกู่เก่า ในหมู่บ้านจู๊ด หลังที่จะกลับมาบ้านก็มีอาการหวาดกลัว เหมือนไม่ใช่ตัวตนของตนเอง และนอนไม่หลับ ระแวงบางสิ่งจะมาทำร้าย จึงเชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับที่ทำให้มีอาการแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาครอบครัวมีความสุขมาโดยตลอด ไม่มีหนี้สินหรือปัญหาในครอบครัว แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ
นางรัชกร อินตาสาย ภรรยาผู้ตาย
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ