เบื่อคำว่าเยาวชน! สาวเดือดแว้นซิ่งชนแม่โคม่าไร้สำนึก ไม่ขอโทษ ลั่นแค่14 ก็ควรติดคุก (คลิป)

14 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราว ของพยาบาลสาวรายหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ Ben'Ze Buasri ว่าเตรียมจะไปกราบเท้าแม่ แต่กลับต้องมาเฝ้าแม่ที่ห้องICU เพราะถูกเด็กแว้นขับรถมาชน ซึ่งโอกาสในการรอดชีวิตมีน้อยมาก ล่าสุด วันนี้ (13 ส.ค.) คุณเบญจมาศ บัวศรี หรือคุณเบน เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุกำลังนอนอยู่ที่บ้านทางโรงพยาบาลได้โทรมาบอกว่า แม่ตนเกิดอุบัติเหตุให้รีบมาดูที่โรงพยาบาล เพราะตัวเองทำงานเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว เมื่อมาถึงได้คุยกับคุณหมอบอกว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าคุณแม่จะได้กลับบ้านเมื่อไหร่ ต้องรอให้คุณแม่รู้สึกตัวก่อน
ภาพคุณแม่ของคุณเบญจมาศหลังประสบอุบัติเหตุ
ขณะที่หลังเกิดเหตุ แม่ของน้องอายุ 14 ที่เป็นคู่กรณี ได้เข้ามาขอโทษ และขอให้อภัยให้กับลูกเพราะลูกยังเด็ก กลัวว่าจะเสียอนาคต ส่วนตัวน้องคู่กรณี แค่หันมามองหน้าแล้วหันหนีไป โดยไม่พูดอะไรเลย สำหรับความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจได้เข้ามาสอบปากคำญาติ และพยานแวดล้อม รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ให้การช่วยเหลือ ไปประกอบสำนวนคดี แต่ยังไม่ได้เป็นการสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งทุกคนในบ้านลงความเห็นกันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดเยี่ยงอย่าง แม้จะยังเป็นเยาวชนหรือจะโดนโทษน้อยก็ตาม ขณะที่อาการล่าสุด ที่สอบถามจากแพทย์เจ้าของไข้ บอกว่า ยังต้องเฝ้าระวังวันต่อวัน ไม่ให้เกิดการติดเชื้อ และอาจต้องนอนติดเตียงแบบนี้ไปตลอด ส่วนที่นำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์เพราะ เรื่องราวลักษณะนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแต่ไม่เคยมีการดำเนินการแบบเด็ดขาด จึงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก
ทองที่คุณเบญจมาศจะซื้อให้คุณแม่ในวันแม่
ทั้งนี้ คุณเบญจมาศ ได้ฝากถึง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือพ่อแม่ผู้ปกครองว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ในฐานะผู้เสียหายสามารถเอาผิดใครได้บ้าง ในเมื่อเอาผิดเด็กไม่ได้ จะเอาผิดกับพ่อแม่ ผู้ปกครองได้หรือไม่ เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยคำว่าเยาวชน ตอนนี้หวังเพียงมีปาฏิหาริย์ ที่จะทำให้แม่ฟื้นขึ้นมา หรือลืมตาขึ้นมารับรู้ เพราะตั้งใจไว้ว่า วันแม่ปีนี้จะเซอร์ไพรส์แม่ด้วยการไถ่ทองที่เอาไปจำนำไว้ออกมาเป็นของขวัญให้กับแม่ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก  Ben'Ze Buasri

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ