พนักงานขับรถโรงเรียน โร่แจ้งตำรวจตามล่ารถหน่วยงานราชการ หลังโดนชักปืนข่มขู่กลางถนน

12 ก.พ. 63
วันที่ 12 ก.พ.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง จับภาพรถปิคอัพ 4 ประตูโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค-6997 สิงห์บุรี ซึ่งมีสติกเกอร์หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรีติดอยู่ มีชายอายุประมาณ 50 ปี ขับรถเข้ามาภายในพื้นที่เวลาประมาณ 12.13 น.และขับออกไปเมื่อเวลา 12.40 น. นายชัย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พนักงานขับรถของโรงเรียนที่อยู่ในสถาบันแห่งนี้ จึงนำหลักฐานภาพวงจรปิด เข้าแจ้งความกับพนังานสอบสวน สภ.ไชโย หลังเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ชายคนดังกล่าวขับรถใช้อาวุธปืนข่มขู่ ขณะที่นายฉัตรชัยซึ่งขับรถบัสของโรงเรียนกำลังกลับรถบริเวณถนนสายเอเซีย กม.ที่ 60 เขตรอยต่อ อ.ไชโย จ.อ่างทองกับ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี และเกิดการตัดหน้ากับรถปิคอัพจนทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ขับรถปาดหน้าให้จอดและถือปืนเดินเข้าไปข่มขู่ด่าทอ ก่อนที่จะตามเข้ามาด่าว่านายฉัตรชัยที่โรงเรียนอีกรอบ
คนก่อเหตุขับรถตามคู่กรณีมาถึงโรงเรียน
นายชัย (นามสมมติ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนำรถบัสของโรงเรียนไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและกำลังขับกลับเข้ามาที่โรงเรียน ขณะกลับรถบริเวณจุดกลับรถดังกล่าวไม่เห็นว่ามีรถขับมา เมื่อกลับรถมาพ้นแล้วรถคันดังกล่าวขับมาปาดหน้าให้จอดก่อนที่จะมีชายอายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขัยรถเดินเข้ามาที่ด้านขวาของตัวรถและตะโกนด่า ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อเข้ามาที่ตน จึงยกมือไหว้ขอโทษและขับรถเข้าโรงเรียน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถตามเข้ามาภายในโรงเรียนอีก ก่อนที่จะตะโกนด่าด้วยคำที่หยาบคาย เห็นท่าไม่ดีจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับรถหนีออกไป และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดี
นายชัย (นามสมมติ) พนักงานขับรถของโรงเรียน
จากการตรวจสอบเบื้องต้น รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถขององค์รปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบว่าผู้ใดเป็นคนใช้รถคันดังกล่าวในขณะเกิดเหตุ เพื่อเชิญตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ในส่วนที่เข้าไปข่มขู่นายฉัตรชัยในสถานศึกษา ส่วนกรณีที่นายฉัตรชัยถูกบุคคลดังกล่าวชักอาวุธปืนจ่อและข่มขู่บริเวณจุดกลับรถอยู่ในพื้นที่ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี จึงแจ้งให้นายฉัตรชัยไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.พรหมบุรี อีกครั้งหนึ่ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ